@="THE START OF THE STORY"=@

29 2 0
                                    

MAGAZINE: STAR OF ALL STAR

"Eastwood subdivision Greenhills in Manila; 6 members of the family died in different ways. dalawang kambal natagpuan sa loob ng kwarto nila na natutulog lang. sa embistiga ng mga soco hindi lang isa ang pumatay sa kanilang anim dahil sabay-sabay silang pinatay 12:28. "family Gonzzalie'z massacare " ang motive nilang dito ay ang company share na pinondar ni sofi'a Luiza Breitandon at ng kanyang asawang si jason gonzzalie'z. "

AFTER 17 YEARS

hey,xleira do you have plan to go back In manila? you know, your now 19 years old. do you have a plan to visit your family and also your twins brother?  ( ask by shicia )

yeah i have a plan to go back in manila. im not happy working here. as  part time job student in company assasins. ( me )

then we need more fun of it.  ( enjoy  and cheerful of shicia )

just wait for out sem break vacation then were both go to philippines and extended for 1 year and 5 months. ( me )

WHAT? ( shock look of shicia ) you mean were both stay in manila and then schooling too?

yup. what do you think? ( evil smile )

that day is the best day to make fun of lives. ( shicia's laugh )

after a years . my uncle stefhen sent me here in japan. separated from my twin brother. my mommy died in her room and i was there too, i see how they killed my mom. my daddy accident in parking lot hit 'n run and i was there too. then someone calls in the house just to warn for. he was died by removing life suppport on his back actually he was under of comatosed. my lola died inside the car by means of soffucation and chocking her inside the car. and my lolo died by mean of heart attack. all of the dead scene i saw it. nothing more i saw everything and only me. jake and mike doesn't seen it. and now back again in manila for the my main motive. actually i'm speaking tagalog,japanese at english but in place.  when i'm in manila i'm using tagalog and english, but when i'm here in japan i'm using mihon and english.

{fast day. sembreak. and going to manila. Pasay airport. house . room of mine . then kitchen for dinner. }

ate xleira hows life naman when your in japan? ( ask by jake )

i'm doing good naman. pero wag na wag nyo sasabihin na kapatid nyo ako ha. uncle stefhen warn me and i hope he warn you both na may kapatid kayong babae. ( complaining by me )

but why? ( ask my mike )

i don't know too. but ang sabi nya wag nyo nalang sabihin na may kapatid kayong babae na galing kay mommy mismo okay. ang alam ko lang kasi nasaakin yung last at big share ng company nila ni mommy, sakin kasi nakapangalan kaya naman ibang tao yung mean name non. so bukas din maghohotel na ako. ( says by me )

panu yung look mo? eh diba look ni mommy ka? ka look alike me sya at copy copy talaga kayo ni mommy. ( says by mike )

ganito nalang ha, magbabalat kayo muna ako then magrereveal nalang ako kapag in right time and right place na okay. basta ako na bahala don.

eh hanggang kelan ka dito? ( ask by jake )

1 year and 5 months lang ako dito.

ah okay. sige. pero dito ka magaaral? ( ask by mike )

oo nga dito ako magaaral. 1 year eh. no choice ako dahil si uncle stefhen ang may pakana nito lahat. sa thursday na ako papasuk sa school nyo.

anu course mo ba? ( ask by mike )

Med./ doctor ganon. 4 years na akong nagaaral ng ganon, kaya dito ko tatapusin yung 1 year then back in japan ulit at doon kona tatapusin yung the rest.

OKAY! ( says by jake and mike ) 

nga pala ate anu ba yung laman ng  suitcase na yun? bat ang dami naman ata nito. ( sabay kuha nong suitcase ko. ni jake )

hala wag nyong nakialaman yan. mga gamit ko yan galing japan.( pagpigil ko )

then, bunoksan ko yung suitcase na black nakita nila yung mga gamit kong utensils for operations. sa isang case mga bottles ng may lamang chemical at yung isa mga gloves, injections deff. types and deff. size din ng tube and niddles. si jake naman binuksan yung isang bottle  tapos inamoy amoy na yung chemical kaya sinaway ko sya kasi yung hawak nya yun yung chemical na kinuha ni shicia sa china at ginawan ng sample at pinarami yung chemical na yun. alam nyo yung flesh eating? isa syang parasites na kumakalat sa katawan ng tao tapos ang main target non yung cells mo tapos nabubulok sya until maubos lahat yun. pagnaubos na cells mo sa katawan mo it means patay kana non. eh inamoy nya kasi at hindi man sya naggloves. sensitive kaya yung kaya kinuha ko agad sakanya yun at pinahugasan ko yung kamay nya at nag alcohol agad. nagtaka nga yung dalawa kung anu yun pero pinaliwanag ko na kung bakit ganon at nagets naman nila agad ako. whole night akong nagcheck ng mga gamit na galing sa japan at last kong chenick yung white samurai ko. hehe.. i'm the one who made it at i'm the one who design that sword, high quality of metal ang gamit ko sya at hindi basta basta napuputol yan. sempre secret agent kami nni shicia dahil legal lahat ng dala naming samurai bayad ng company yun for the other porposed.

zz

zzzzz

zzzzzzzzzzzz

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz ( sleeping mode yan )

The Snake of Serial killerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon