Buổi trưa, trong nhà Thẩm An Ninh vẫn rất an tĩnh
Phòng khách không có cửa sổ, âm u vô cùng, Chân Mạch ngả ra thảm trên đất nghỉ, ngủ say sưa.
Một lát sau, phòng ngủ mơ hồ có động tĩnh, phảng phất như hai con gặm nhắm nho nhỏ nào đó đang cắn phá, đào lỗ, kêu loạn, vui đùa ầm ĩ, áp lực tiếng động mà cười khẽ, thỉnh thoảng một hai tiếng than nhẹ không thể nhẫn nại mà tràn ra, tiếng thở dốc gấp gáp làm cho người ta cảm thấy như có một con gấu đang ẩn nấu bên trong. Trên tường treo muôn vàn đồ trang sức kỳ dị, khiến phòng khách hắc ám vắng vẻ càng như một huyệt động viễn cổ nguyên thủy, yên lặng trầm trọng.
Chân Mạch quấn chặt cái chăn mỏng, gương mặt an tường trong cảnh vật dị thường càng thêm tái nhợt.
Một hồi lâu, Cao Kiến Quân mặc áo ngủ khinh thủ khinh cước từ phòng ngủ đi ra, xem Chân Mạch một chút, lúc này mới xoay người lại lôi tay Thẩm An Ninh, hai người lặng lẽ vào phòng tắm.
Đến khi rửa mặt xong, bọn họ lại nhẹ nhàng mà vào nhà bếp, đóng cửa lại, làm bữa sáng.
Trong không khí tràn ngập tiếng nói chuyện nho nhỏ cùng tiếng cười khe khẽ mơ hồ, trong phòng vốn có mở điều hòa, rất ấm áp, lúc này càng khiến cho người khác cảm thấy vui sướng.
Hai người kia ở trong nhà bếp rất lâu, kỳ thực cũng chỉ uống một ly sữa bò, ăn hai miếng bánh mì nướng.
Cao Kiến Quân nhìn gương mặt sạch sẽ tuấn tú của Thẩm An Ninh vô tư dưới nắng sớm, bao giờ cũng nhịn không được muốn ôm lấy cậu, cậu liền tránh trái tránh phải, đẩy qua đẩy lại. Hai người đè thấp tiếng cười đùa, lại tạo thành một loại tình thú khác.
Chờ rửa xong chén đĩa, Cao Kiến Quân nhìn đồng hồ một chút, sắp tới giờ đi làm chiều, anh đi thay quần áo, chuẩn bị rời đi.
Đi qua phòng khách, Chân Mạch vẫn ngủ, ngay cả tư thế cũng chẳng đổi.
————————–
Hừng đông hôm nay bọn họ mới trở về, Chân Mạch đưa bọn họ đến dưới lầu, muốn tự mình chạy xe về nhà. Cao Kiến Quân cùng Thẩm An Ninh ở trên xe ngủ một giấc, tinh thần rất tốt, tự nhiên không chịu để hắn trở lại.
Cao Kiến Quân dự định lái xe đưa hắn về, Thẩm An Ninh nghĩ cần gì phiền phức như thế, mời Chân Mạch ở tại nhà cậu luôn.
Cao Kiến Quân hiểu ý tứ của cậu, sợ Chân Mạch trở lại miên man suy nghĩ, bản thân nghĩ không ra lại rúc vào sừng trâu. Giờ anh cũng dần biết tính Chân Mạch cùng Thẩm An Ninh vừa vặn tương phản. Thẩm An Ninh có chuyện gì đều có thể oang oang nói ra, sau đó ném ra sau đầu. Mà Chân Mạch cái gì cũng không nói, tất cả đều ứ đọng ở trong lòng. Hiện tại, hắn ở một mình, vạn nhất có chuyện gì, ngay cả người chiếu ứng cũng không có.
Nghĩ thế, Cao Kiến Quân thành khẩn mà nói: "Mạch Mạch, xe hết xăng rồi, không bằng cậu ở lại đây đi."
Thẩm An Ninh liên tục gật đầu: "Đúng vậy, giống trước đây thôi mà, chúng ta cùng nhau ngủ."
Chân Mạch vừa nghe liền nở nụ cười, liếc Cao Kiến Quân một cái, cái gì cũng không nói.
Cao Kiến Quân làm ra bộ dạng thành thật, nghe lời, khiến hai người trẻ tuổi buồn cười không ngớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thính thuyết ái tình hồi lai quá
RandomThể loại : Đam mỹ, hiện đại đô thị, kinh tế thương trường, nhất công nhất thụ, HE. Nhân vật : Tiết Minh Dương x Chân Mạch; Cao Kiến Quân x Thẩm An Ninh. Tình trạng : Hoàn. Độ dài: 36 chương chính văn + 2 PN + 100 câu hỏi. Tình trạng edit : Hoàn. Nh...