Chân Mạch cứ ngủ suốt như vậy.
Lúc hắn nói về quá khứ với Tiết Minh Dương, hắn còn muốn đem hết những gì giấu trong lòng ra nói, nói xong mọi thứ đã thoải mái, tất cả đều có thể tốt lên. Thế nhưng, khi hắn nói xong, chỉ cảm thấy như đã cởi từng bước từng bước cởi bỏ áo giáp trên người mình ra, không chỉ áo giáp, ngay cả da cũng đều kéo theo, chỉ còn lại có thân thể máu tươi nhễ nhại, nhưng không đau, chỉ là mệt mỏi vô biên từng đợt từng đợt hung mãnh tấn công, khiến hắn mệt đến không thể cảm nhận được gì nữa.
Hắn phảng phất đã mất đi thính giác, thị giác, xúc giác, vị giác, ngay cả cảm giác đau đớn cùng cơ khát cũng mất đi, chỉ còn lại mệt mỏi, thầm nghĩ ngủ một giấc, không muốn nhúc nhích gì. Hắn hoàn toàn không có khái niệm thời gian, trong phòng ngủ vĩnh viễn là rèm cửa màu đen dày nặng nề, không bật đèn. Hắn càng ngủ càng thấy mệt, thế nhưng vẫn ngủ.
Thỉnh thoảng, hắn sẽ đứng lên, đi vào toilet ở phòng khách. Hắn mặc áo ngủ đơn bạc, phảng phất như không cảm thấy lạnh, làm Thẩm An Ninh sợ một trận, luống cuống tay chân nắm lấy áo ba-đờ-xuy khoát lên cho hắn. Hắn nhìn Thẩm An Ninh, một lát mới hiểu được cậu là ai, nhưng không có bất luận biểu tình gì, liền xoay người vào gian phòng, lại tiếp tục ngủ.
Thẩm An Ninh hết cách với hắn, chỉ có thể đem đồ ăn lên, đúng ba bữa gọi hắn dậy, cho ăn. Hắn vô ý thức há miệng ăn hai miếng rồi lắc đầu, ngã xuống ngủ tiếp.
Thẩm An Ninh bực mình tới mức vò cái đầu tóc tai rực rỡ của mình thành một nhúm bùi nhùi lung tung mà chẳng hề hay biết gì. Đến khi Tiết Minh Dương xuất hiện, cậu cũng chẳng còn hơi sức châm chọc khiêu khích, chỉ hy vọng y có thể giúp Chân Mạch một chút.
———————-
Buổi tối, Tiết Minh Dương vừa xuất hiện liền làm cậu giật mình. Y hoàn toàn biến thành một người khác, tóc được cắt rất ngắn, tất cả y phục đều thay đổi, đường nét ngắn gọn lưu sướng, hiển nhiên cũng là hàng hiệu, nhưng từ trên xuống dưới đều không có nhãn hiệu rõ rệt nào, nhìn cực kỳ nhẹ nhàng khoan khoái. Y cũng không dùng nước hoa gì, trái lại càng tăng phần mị lực.
Nhìn dáng dấp y như thế, thật sự rất có thành ý, Thẩm An Ninh cũng tha thứ cho y.
Tiết Minh Dương lật lật tủ quần áo trong phòng Chân Mạch, không tìm thấy chăn dư, liền chạy ra ngoài mua một cái về, đặt ở trên giường, dáng vẻ như chuẩn bị ở đây qua đêm.
Tiếp theo, Cao Kiến Quân cũng lại đây. Thấy thần tình Thẩm An Ninh lo lắng, anh nhẹ giọng an ủi: "Chúng ta đã bất lực, hiện tại chỉ có thể dựa vào chính Mạch Mạch, và hy vọng Tiết Minh Dương có thể giúp Mạch Mạch vượt qua cửa ải khó khăn này."
Thẩm An Ninh biết anh nói đúng, cũng chỉ nhẫn nại thở dài, rồi theo anh đi.
Trong phòng nhất thời yên tĩnh lại. Tiết Minh Dương lập tức nhẫn nại không được nữa, mở TV nho nhỏ trong phòng khách, buồn chán xem kịch.
Bình thường, trong xe, văn phòng cùng trong nhà y đều có điều hòa, đã quen cảnh ấm áp, nên mặc đồ cũng không nhiều, lúc này càng ngồi càng lạnh, thực sự chịu không nổi, đơn giản cũng đành phải vậy, liền mở cái chăn mới mua ra, đắp lên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thính thuyết ái tình hồi lai quá
De TodoThể loại : Đam mỹ, hiện đại đô thị, kinh tế thương trường, nhất công nhất thụ, HE. Nhân vật : Tiết Minh Dương x Chân Mạch; Cao Kiến Quân x Thẩm An Ninh. Tình trạng : Hoàn. Độ dài: 36 chương chính văn + 2 PN + 100 câu hỏi. Tình trạng edit : Hoàn. Nh...