Lúc Tiết Minh Dương chuẩn bị đi thì mặt trời chiều đã ngã về tây.
Y đi rất gấp gáp, Lý Gia Hào đứng ở cửa gọi y lại, nói: "Mạch Mạch không có ở khách sạn, hắn đang ở phòng làm việc của Tony."
Tiết Minh Dương ngẩn ra rồi lập tức chạy ngay không quay đầu lại: "Anh kêu tài xế đưa tôi tới đó."
Lý Gia Hào biết lần này lớn chuyện rồi, Chân Mạch sao có thể so sánh với mấy đóa hoa hoa thảo thảo bên ngoài chứ? Hắn mặt ngoài nhìn qua bao giờ cũng ôn hòa cả thế nhưng Lý Gia Hào vừa nhìn con mắt hắn đã biết, người thanh niên này không phải hạng tầm thường. Khi đạp phải điểm mấu chốt, hắn ra tay còn ác hơn cả Tiết Minh Dương. Gã vội vàng bảo tài xế, đưa Tiết Minh Dương đến công ty thời trang Cẩm Y.
Hoàng hôn nơi phố cảng thật đẹp, đèn hoa rực rỡ, các tòa nhà chọc trời cũng bắt đầu lên đèn, muôn màu muôn sắc, lưu quang tràn đầy.Tiết Minh Dương nhìn sự rực rỡ đó mà tâm tình thì buồn phiền không gì sánh được.
————————–
Rầu rĩ mà đi tới công ty Cẩm Y, y bảo tài xế về trước, rồi trực tiếp đi lên lầu.
Ngày mai có một buổi biểu diễn để công bố tác phẩm của Tony nên ở đây rất bận rộn. Tiết Minh Dương kéo vali, chộp lấy một cô nhân viên, mỉm cười hỏi: "Xin hỏi văn phòng Tony ở đâu? Tôi có hẹn với cậu ta."
Cô gái thấy y áo mũ chỉnh tề, quanh thân đều là hàng hiệu, liền không hỏi thân phận, khách khí đáp: "Tôi dẫn ngài đi."
"Cám ơn." Tiết Minh Dương cố gắng nặn ra một nụ cười, đi theo cô.
Văn phòng Tony là một văn phòng bốn phía thủy tinh rộng rãi, nếu như không che mành, bên ngoài có thể nhìn không sót thứ gì bên trong.
Tiết Minh Dương đứng lại nhìn cảnh tượng bên trong.
Chân Mạch ngồi ở trên thảm, xung quanh là các khúc vải muôn màu muôn sắc. Hắn đang cầm một bản thiết kế trên tay, chuyên chú nhìn. Tony nằm nghiêng trên mấy khúc vải, đầu gối lên chân hắn, an tĩnh nhắm mắt dưỡng thần.
Quả thực là một bức tranh xinh đẹp vô cùng.
Thế nhưng vào mắt Tiết Minh Dương lại cảm thấy vô cùng chói mắt. Bức tranh hài hòa vô cùng ấy như đâm thẳng vào mắt y, thiếu chút nữa khiến y thổ huyết.
Nếu như không phải sợ làm Chân Mạch buồn, y nhất định sẽ chạy ào vào, một cước đá văng thằng "gian phu" đang nằm ở đó, ôm Chân Mạch đi.
Cô gái dẫn đường cho y nào biết rằng trong lòng y đang phiên giang đảo hải như thế, đứng đó nhìn cảnh đẹp ý vui ấy, cô liền trực tiếp đi vào, cười nói: "Tony, có một quý ngài tìm anh."
Tony miễn cưỡng ngẩng đầu.
Chân Mạch cũng quay sang, nhìn ra ngoài.
Trong khoảnh khắc ấy, Tiết Minh Dương cảm thấy lòng mình chua chua xót xót, thật khổ sở, quả thực bụng đầy ủy khuất.
Tony vừa nhìn thấy là một thằng cha nào đó mình không hề quen biết, sắc mặt liền lạnh lại, trở mình, vùi mặt vào trong lòng Chân Mạch, hổng thèm để ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thính thuyết ái tình hồi lai quá
RandomThể loại : Đam mỹ, hiện đại đô thị, kinh tế thương trường, nhất công nhất thụ, HE. Nhân vật : Tiết Minh Dương x Chân Mạch; Cao Kiến Quân x Thẩm An Ninh. Tình trạng : Hoàn. Độ dài: 36 chương chính văn + 2 PN + 100 câu hỏi. Tình trạng edit : Hoàn. Nh...