Tiết Minh Dương ở dưới lầu Chân Mạch ở chờ một đêm.
Trời đang rét đậm, buổi tối lạnh cóng, y ngồi ở trong xe mở hệ thống sưởi hơi, rồi lại mở cửa sổ ra một khe nhỏ, tránh bị trúng độc khí.
Lúc y lái xe đến, trong nhà Chân Mạch vẫn còn sáng đèn. Lúc này y mới yên tâm, nhưng không đi gõ cửa.
Nghe xong chuyện của Chân Mạch, cho tới bây giờ tâm y vẫn loạn như ma. Dù rất đau lòng, y vẫn suy xét rõ ràng những câu nói của Chân Mạch. Nghĩ tới nghĩ lui, y đều cảm thấy Chân Mạch có ý muốn chia tay. Minh Dương nắm chặt tay, quyết tâm dù như thế nào cũng phải quấn lấy hắn, bảo vệ hắn, tuyệt không buông tay.
Y nhìn gian phòng Chân Mạch tắt đèn, vì vậy dự định để hắn nghỉ ngơi một đêm, không đi quấy rối, rồi lại sợ hắn chạy mất, nên thẳng thắng canh ngay dưới lầu, cả đêm chẳng rời đi.
——————-
Ngay lúc bình minh lên cao, y hầu như đã ngồi đến hóa thạch. Nhìn đồng hồ báo thức trong xe, sắp tới thời gian Chân Mạch đi làm rồi, y vội vã xuống xe, hung hăng vươn vai một cái, chuẩn bị dùng khuôn mặt tươi cười rộng rãi phóng khoáng nhất của mình đi đón hắn.
Thế nhưng, Chân Mạch vẫn không xuất hiện.
Y đợi tới tận 10 giờ, gọi điện thoại cho Ngụy Dĩ mới biết Chân Mạch không đi làm, cũng không có xin nghỉ. Cô gọi điện cho Chân Mạch, điện thoại di động của hắn vẫn tắt máy, căn bản liên lạc không được.
Tiết Minh Dương có chút luống cuống, vội vã lên lầu gõ cửa.
Trong phòng thủy chung lặng lẽ như tờ.
Y suy nghĩ một hồi, rồi gọi cho Cao Kiến Quân: "Cao tổng, tôi Tiết Minh Dương, có chuyện muốn nhờ anh."
Thanh âm Cao Kiến Quân rất trầm ổn: "Tiết tổng, xin cứ nói."
Tiết Minh Dương đồng dạng lãnh tĩnh: "Là như thế này, ngày hôm qua tâm tình Chân Mạch không ổn định, hiện tại cũng không ra khỏi nhà. Tôi lo có chuyện gì nhưng không tiện báo cảnh sát bẻ khóa, cho nên, tôi muốn nhờ Thẩm An Ninh lại đây một chuyến, xem có thể mở cửa hay không. Tôi muốn biết Chân Mạch có chuyện gì không."
Cao Kiến Quân lập tức nói ngay: "Hiện tại tôi đang ở công ty, bất quá tôi sẽ báo ngay cho An Ninh. Cậu chờ một lát, đại khái một giờ sau chúng tôi sẽ đến."
"Được, cảm ơn anh." Tiết Minh Dương gác máy, tâm tình cũng bình tĩnh hơn một chút.
———————-
Một giờ qua đi, y không ngừng mà gõ cửa, nhưng vẫn không nghe thấy động tĩnh gì.
Thẩm An Ninh tới rất nhanh, cậu tựa như một con nai nhanh nhẹn lủi lên lầu, phía sau cậu, Cao Kiến Quân bình tĩnh theo phía sau.
"Thế nào?" Thẩm An Ninh sốt ruột hỏi. "Mạch Mạch sao rồi?"
Tiết Minh Dương thở dài: "Trong phòng vẫn không có động tĩnh gì."
Thẩm An Ninh suy nghĩ một chút rồi lấy chìa khóa từ túi quần ra, mở cửa nhà Chân Mạch.
Tiết Minh Dương đại hỉ: "Cậu có chìa khóa nhà Chân Mạch à? Thật tốt quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thính thuyết ái tình hồi lai quá
DiversosThể loại : Đam mỹ, hiện đại đô thị, kinh tế thương trường, nhất công nhất thụ, HE. Nhân vật : Tiết Minh Dương x Chân Mạch; Cao Kiến Quân x Thẩm An Ninh. Tình trạng : Hoàn. Độ dài: 36 chương chính văn + 2 PN + 100 câu hỏi. Tình trạng edit : Hoàn. Nh...