Phiên ngoại 2

214 4 0
                                    

51. Xin hỏi bạn là công hay là thụ?

Dương: Công.

Mạch: Tôi sao cũng được.

52. Vì sao quyết định như vậy?

Dương: Chủ yếu là do chưa làm thụ bao giờ.

Mạch: Em có thể dạy anh.

(Dương Dương bỗng nhiên đổ mồ hôi lạnh: "Mạch Mạch, xin cho anh ích kỷ chuyện này đi? Em tha thứ cho chút lòng dạ hẹp hòi này của anh đi mà." Mạch Mạch gật đầu. X: "Người nước ngoài nói quả là đúng, trong mối quan hệ này, kỳ thực thụ chiếm vị trí khống chế đó.")

53. Bạn có thỏa mãn với tình trạng hiện tại?

Dương: Rất thoả mãn.

Mạch: Cũng được.

54. Lần đầu H là ở đâu?

Dương: Nhà Mạch Mạch.

Mạch: Nhà tôi.

(X: "Hai người chuyên nghiệp ghê, lời nào cũng như nhau, tính cách quả là quang minh lỗi lạc.")

55. Cảm nghĩ lúc ấy?

Dương: Trên đời còn có chuyện vui vẻ đến thế? Cả đời cũng không bỏ qua.

Mạch: Người này bình thường nhìn qua hào hoa phong nhã, lên trên giường rồi thì như điên.

(Dương Dương rất đắc ý: "Vậy có nghĩ anh là người đàn ông hoàn hảo." Mạch Mạch nhẹ nhàng nở nụ cười.)

56. Lúc đó đối phương hình dạng ra sao?

Dương: Gợi cảm.... (X: "Đừng trưng cái vẻ mặt này ra, con nít nhìn kìa.")

Mạch: Rất... nhiệt tình.... (X: Lần đầu tiên thấy Mạch Mạch có nét mặt do dự như thế, hố hố hố..)

57. Sáng sớm ngày hôm sau, câu đầu tiên bạn nói là gì?

Dương: Chúng ta làm một lần nữa đi.

Mạch: Tôi phải đi làm.

(X: Quả nhiên... Dương Dương không CJ (1) tí nào....)

58. Số lần H mỗi tuần là bao nhiêu lần?

Dương: Tùy ý.

Mạch: Không tới phiên tôi quyết định, đều do ảnh chủ động.

59. Bạn nghĩ mỗi tuần H bao nhiêu là lý tưởng?

Dương: Muốn làm thì làm, nên xuất thủ thì xuất thủ.

Mạch: Dựa theo kiến nghị của chuyên gia y học, hẳn là 2, 3 lần một tuần, bất quá tôi chưa bao giờ khoa học hết.

(Dương Dương: "Cần khoa học cái gì? Họ nói bậy nói bạ đó, tụi mình đâu định làm hòa thượng...")

60. H như thế nào?

Dương: Kịch liệt, nhiệt tình, khát vọng, vui sướng, muốn ngừng mà không được.... (X: "khụ khụ, chờ một chút, phải uống miếng nước đã.")

Mạch: Ảnh hình dung rất hoàn chỉnh. (X: vẫn là Mạch Mạch bình tĩnh hơn.)

61. Bộ phận nào của bạn mẫn cảm nhất?

Thính thuyết ái tình hồi lai quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ