Chân Mạch đã nửa tháng không nhìn thấy Tiết Minh Dương rồi.
Hiện tại đã gần đến lễ Noel, năm mới, là thời gian bận rộn nhất của ngành bách hóa, ngay cả Chí Tôn Nghiễm Tràng hẳn là cửa hàng danh tiếng không bị các mùa ảnh hưởng cũng tăng lưu lượng khách, kim ngạch tăng vùn vụt, siêu thị, plaza khác cũng bận rộn.
Hắn chưa từng chủ động gọi cho Tiết Minh Dương, hiện tại đã quyết định chia tay với y, nên cũng không gọi làm gì.
Trong khoảng thời gian này, hắn gầy rất nhiều, bề ngoài lại y như cũ, hầu như không có khác biệt gì. Phần lớn thời gian đi làm, trên cơ bản hắn đều có thể đứng ở khu bán hàng, nếu có chuyên khu nào khách nhân nhiều, hắn sẽ đi hỗ trợ. Đối mặt với khách hàng, hắn vẫn như cũ mỉm cười, cả người vẫn như cũ chói lọi, khiến người ta chẳng nhìn ra chút mánh khóe nào.
Ngụy Dĩ nhìn khuôn mặt thủy chung tái nhợt của hắn, trong lòng rất lo lắng. Nhưng tình cảm gút mắt giữa hai người bọn họ, cô cũng chỉ là âm thầm phát hiện, thực sự không tiện khuyên bảo, cũng nghĩ không ra lý do gì mà khuyên. Bất quá, chí ít cô có thể khẳng định, gã Tiết Minh ngày đó không xuất hiện bao giờ nữa.
Hiện tại Chân Mạch mỗi ngày đều là sáng sớm 9 giờ đi làm, buổi tối 10 giờ về, một ngày đêm công tác 13 tiếng, một tuần làm 7 ngày, hầu như không có thời gian nghỉ ngơi.
Thương gia các nhãn hiệu đối với tình hình tiêu thụ ở đây của hắn cực kỳ thoả mãn, lại có mấy nhãn hiệu thẳng thắn bỏ luôn cửa hàng độc quyền của mình, đem hộ khách trước đây giới thiệu đến chỗ hắn mua hàng, vừa tiết kiệm tiền thuê nhà cùng nhân công mà lượng tiêu thụ trái lại càng thêm cao.
Ngoại trừ xã giao ra, Chân Mạch hầu như chưa từng cười. Hắn vẫn sẽ chậm rãi đi dạo qua đường phố náo nhiệt sau khi tan tầm, đi trở về căn phòng cho thuê nho nhỏ kia. Thân ảnh tịch mịch của hắn rất nhanh bị bao phủ trong bầu không khí sung sướng vì ngày lễ của dòng người.
———————-
Đêm trước Giáng Sinh, khắp chốn đều giăng đèn kết hoa, Chí Tôn Nghiễm Tràng cũng không ngoại lệ. Căn cứ nguyên tắc phì thủy bất lưu ngoại nhân điền, Ngụy Dĩ đi khu thương mại Thiên Đô mua một lượng đồ trang trí lớn, treo hết cả trong ngoài, trước cửa là hai cây Noel thật to, mặt trên quấn đèn màu, lấp lóe không ngừng. Các cửa hàng bên trong luôn giảm giá cho hội viên, hơn nữa chiết khấu cực nhỏ. Lúc này cũng có rất nhiều ưu đãi hoặc quà tặng, đều là một số đồ dùng kèm nho nhỏ hay nước hoa dùng thử, đồ trang điểm, cực kỳ hấp dẫn con mắt phái nữ. Trong lúc nhất thời, khắp chốn đều là quý tộc độc thân hoặc phú bà vui vui vẻ vẻ, khiến cho khu bán hàng trở nên náo nhiệt vô cùng.
Chân Mạch một mực mỉm cười xã giao, bận rộn đến 10 đóng cửa. Chờ nhân viên bán hàng về hết, hắn cùng Ngụy Dĩ kiểm tra tình huống an toàn một chút rồi mới rời đi.
Hôm nay, hắn chạy xe công ty phân phối cho, khách khí mà đưa Ngụy Dĩ đến chỗ bạn bè hội tụ, sau đó quay đầu lại, chạy đến "Khiêu Vũ Với Bầy Sói", Thẩm An Ninh hẹn hắn ở đó.
——————–
Hắn tới quá muộn, bên trong sớm đã đầy người, căn bản không có chỗ ngồi nữa. Hắn ra sức chen đám người đi đến quầy bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thính thuyết ái tình hồi lai quá
RandomThể loại : Đam mỹ, hiện đại đô thị, kinh tế thương trường, nhất công nhất thụ, HE. Nhân vật : Tiết Minh Dương x Chân Mạch; Cao Kiến Quân x Thẩm An Ninh. Tình trạng : Hoàn. Độ dài: 36 chương chính văn + 2 PN + 100 câu hỏi. Tình trạng edit : Hoàn. Nh...