Chương 29

234 5 1
                                    

Chân Mạch trầm mặc.

Ngụy Dĩ cũng nhìn ra được bất thường, cẩn cẩn dực dực mà hỏi thăm: "Có cần tôi từ chối tiếp không?"

Chân Mạch nhìn về phía cô, dường như phục hồi tinh thần lại, thân thể căng cứng dần dần thả lỏng, thanh âm vẫn ôn hòa bình tĩnh: "Không cần, tôi tự đi."

Ngụy Dĩ quan tâm hỏi: "Thật sự được chứ? Không cần miễn cưỡng."

"Không thành vấn đề." Chân Mạch cười cười với cô, sau đó nhìn về phía nữ nhân viên kia. "Cô cứ mời y vào."

Cô nhân viên đáp lại rồi đi ngay.

Ngụy Dĩ thoáng do dự, đứng dậy: "Vậy tôi đi trước."

Chân Mạch cũng có chút chần chờ, sau đó gật đầu.

Lúc này, có người đã xuất hiện tại cửa, nhẹ nhàng mà gõ cánh cửa đã mở rộng.

Hai người trong phòng đều đưa mắt nhìn ra.

Trong lòng Ngụy Dĩ giật mình một cái, không thể tin vào mắt mình.

Người này, quả thực giống Tiết Minh Dương tới cực điểm. Gã mặc áo ba-đờ-xuy Yves Saint Laurent, vạt áo mở rộng để lộ âu phục cùng hiệu, dưới chân là giày da Valentino, lại nhìn kỹ vào vóc người mặt mày, cực kỳ giống Tiết Minh Dương.

Ngụy Dĩ liếc nhìn Chân Mạch một cái, thấy hắn vẫn ngồi trên ghế, sừng sững bất động, con ngươi đen ám lãnh lẽo như băng.

Tiết Minh mỉm cười, cất cao giọng: "Mạch Mạch, đã lâu không gặp, sinh nhật vui vẻ."

Ngụy Dĩ chỉ cảm thấy như mình gặp phải quỷ, dáng cười ôn tồn, thanh âm của người này giống Tiết Minh Dương như đúc.

Chân Mạch lạnh lùng nói: "Người mắc nợ trốn đến chân trời góc biển mấy năm đột nhiên đi ra gặp chủ nợ, có phải dự định trả tiền hay không?"

Tiết Minh chậm rãi đi vào, dễ dàng như thường: "Mạch Mạch, sao vừa gặp mặt đã nói chuyện tiền bạc thế? Giữa chúng ta lúc nào lại tục tằng như thế bao giờ?"

"Thế sao?" Ánh mắt Chân Mạch bén ngót, gương mặt như phủ một lớp sương giá. "Nếu tôi hiểu không sai, ý của anh là anh chưa từng đề cập gì về vụ tiền nong đối với tôi?"

Tiết Minh đi tới trước bàn, liếc Ngụy Dĩ một cái, mặt không đổi sắc, thoải mái mà cười nói: "Tiền là chuyện nhỏ, tình nghĩa vô giá."

"Tình nghĩa?" Chân Mạch cười lạnh một tiếng. "Anh cũng có thứ đó?"

Tiết Minh ho nhẹ một tiếng, cực kỳ thân sĩ khom người với Ngụy Dĩ: "Vị tiểu thư này, xin hỏi, có thể để tôi cùng Chân tổng nói chuyện riêng được không?"

Ngụy Dĩ nhất thời nghe thấy được mùi hương quen thuộc, là EAUD 'ORANGEVERTE của Hermes nhàn nhạt phất qua. Cô nhịn không được liếc Chân Mạch một cái.

Chân Mạch ngồi ngay ngắn, không nói tiếng nào.

Cô đành mỉm cười nói với Tiết Minh: "Được."

Chân Mạch lại nói một câu: "Không cần châm trà, vị tiên sinh này sẽ đi ngay, khỏi lãng phí."

Tiết Minh cười nói ha ha: "Mạch Mạch, hơn 3 năm không gặp, em càng lúc càng hài hước mà, thật tốt."

Thính thuyết ái tình hồi lai quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ