PN 3 : Xuất quỹ ( Ngoại tình ) - A

377 3 1
                                    

Trung tuần tháng 12, lễ hội thời trang quốc tế tại Hương Cảng chính thức khai mạc.

Hơn một ngàn nhãn hiệu thời trang lớn nhỏ tụ hội, các nhà thiết kế, người mẫu nổi tiếng đua nhau về đây.

Tổng giám đốc Chí Tôn Danh Lưu Square nổi tiếng – Chân Mạch – cũng tới Hương Cảng. Hắn muốn thăm dò một số nhãn hiệu thời trang cao cấp để phán đoán xu hướng thời thượng của mùa thu đông cùng xuân sang năm. Đồng thời, hắn cũng muốn đặt mua một số bộ trang phục thu hè lẫn đông xuân của các nhãn hiệu nổi tiếng để về bán.

Từ khi khai trương tới nay, Chí Tôn Danh Lưu Square đã kinh doanh 3 năm, danh tiếng vang dội. Mà Chân Mạch cũng đã đưa các chi nhánh Chí Tôn Danh Lưu Square trải rộng khắp các thành phố hiện đại, phồn hoa. Mỗi chi nhánh đều ở khu có kinh tế sung túc, hơn nữa, mỗi thành phố chỉ mở một chi nhánh, không có cái thứ 2.

Chí Tôn Danh Lưu Square vẫn kiên trì kinh doanh các nhãn hiệu đứng đầu quốc tế, hơn nữa mỗi bộ cũng chỉ có một cái, tuyệt không có cái thứ 2. Với sách lược kinh doanh như vậy, Chí Tôn Danh Lưu Square rất nhanh trở thành tiêu chí so sánh thân phận một người trong giới xã hội thượng lưu. Nếu có ai không biết đến Chí Tôn Square, vậy người đó nhất định không phải danh nhân, cũng không đủ giàu có.

Lúc chi nhánh thứ 5 được khai trương, đại danh Chí Tôn Danh Lưu Square đã truyền tới thế giới thời trang Âu Mỹ cùng Hương Cảng. Chuỗi khu mua bán Chí Tôn Danh Lưu, mỗi ngày thu hơn chục triệu, lượng mua sắm một năm cũng tới 1,2 tỷ nhân dân tệ, tương đương 100, 200 triệu Euro, tuyệt đối là khách hàng lớn.

Làm được tới trình độ này, người yêu của hắn, Tiết Minh Dương, ngay cả chủ tịch tập đoàn Thiên Đô cũng chẳng thèm làm, dự định nghỉ việc sang giúp hắn kinh doanh Chí Tôn Square. Dù sao đây mới là sự nghiệp chung của họ, như vậy có thể công tư toàn vẹn, có nhiều thời gian ở chung với nhau hơn.

Chân Mạch cũng không phản đối, thế nhưng đơn từ chức của Tiết Minh Dương đưa lên Cục thương nghiệp mấy lần, lần nào lần náy đều bị bác bỏ.

Năm xưa, một năm khu thương mại Thiên Đô kinh doanh chỉ có 7, 8 triệu, mấy năm trước liên tục lỗ lã, chỉ có thể cố duy trì kinh doanh. Từ khi Tiết Minh Dương tiếp nhận, kinh doanh đến năm thứ 2 doanh ngạch đã đạt hơn một trăm triệu, trở thành truyền kỳ trong giới doanh nghiệp. Hiện tại, khu thương mại Thiên Đô phát triển không ngừng, tổng ngạch doanh nghiệp hàng năm đã lên 1 tỷ. Cục Thương nghiệp cưng y như bảo bối, sao có chuyện thả đi cho đặng.

Tiết Minh Dương rất uể oải, Chân Mạch đành phải nhỏ nhẹ an ủi y, khuyên y đừng gấp gáp, từ từ rồi cũng thành. Hiện tại nhanh chóng bồi dưỡng người nối nghiệp, sau này từ từ rút lui. Tiết Minh Dương lúc này mới thấy dễ chịu hơn.

————————–

Hôm nay, Chân Mạch lại nhận được thiệp mời của các công ty thời trang lớn quốc tế, mời hắn đi tham gia biểu diễn ra mắt sản phẩm mới. Bên cạnh đó, hàng năm hắn đều tham dự tuần lễ thời trang quốc tế, New York, Paris, Milan, London cùng Tokyo, để làm phong phú hơn lượng hàng ở Chí Tôn Square.

Bất quá, mời tham dự thời trang quốc tế Hương Cảng lại là lần đầu tiên.

Hắn dẫn 2 trợ thủ cùng đi, Lữ Mân Quân cùng Trịnh Lập Vĩ.

Thính thuyết ái tình hồi lai quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ