PHIÊN NGOẠI 1PHU PHU TƯƠNG TÍNH MỘT TRĂM CÂU 1
Chân thành cám ơn bạn Lara đã share bản QT
Hôm nay, Tiết Minh Dương cùng Chân Mạch dù bận rộn vẫn rút ra thời gian, tiếp nhận lời mời phỏng vấn của phóng viên tạp chí xã "Đam mỹ vương đạo".
Phóng viên có chút cổ quái, kiên trì nặc danh, tự xưng X. Dưới đây là bản ghi chép của buổi phỏng vấn:
1. Xin hỏi tên hai vị.
Dương: Tiết Minh Dương. (X: phía dưới xin gọi tắt là Dương)
Mạch: Chân Mạch. (X: phía dưới xin gọi tắt là Mạch)
2. Xin hỏi tuổi hai vị.
Dương: 32 tuổi.
Mạch: 26 tuổi.
3. Xin hỏi giới tính hai vị.
Dương: Cô không có mắt hả?
Mạch: Đều là nam.
X: Phù, vẫn là Mạch Mạch dịu dàng.
4. Xin hỏi tính cách của bạn là như thế nào?
Dương: Quang minh, khả ái. (X: Tựa hồ là từ đồng nghĩ của Tiểu Bạch)
Mạch: Ôn hòa, bao dung.
5. Vậy hai người nghĩ tính cách đối phương như thế nào?
Dương: Thiện lương ôn nhu, có đôi khi quá nguyên tắc, không chịu nhìn xa, có đôi khi như đà điểu, nếu không phải tôi tử triền lạn đả, sợ rằng em ấy chạy mất tiêu từ lâu rồi... (Mạch Mạch nhìn y một cái) hắc hắc, coi như mấy câu sau tôi chưa nói, cô đừng ghi nữa, aiii, xóa phần đó đi....
(Mai: Vậy mà nói bản thân quang minh, thấy nó sợ vợ quá trời)
Mạch: Tự cho là đúng, tương đối đơn thuần. (X: Quả nhiên là Tiểu Bạch mà)
6. Hai người gặp nhau lúc nào? Ở đâu?
Dương: Tôi đến Kim Thần plaza trinh sát tình huống một chút, đến cửa thì nhìn thấy em ấy.
Mạch: Tôi đến Kim Thần plaza nộp đơn tìm việc, gặp anh ấy trước cửa.
7. Ấn tượng đầu tiên đối với đối phương?
Dương: Một cậu thanh niên rất thanh tú, khí chất rất sạch sẽ, khó thấy được ở thời này. (X: Không lẽ lúc đó đã động sắc tâm rồi sao?)
Mạch: Rất giống tên khốn nào đó. (X: Quả nhiên ấn tượng khắc sâu.)
( Dương Dương dưới mặt bàn len lén kéo tay Mạch Mạch, cúi đầu nói: "Em nói anh giống tên khốn kìa". Mạch Mạch mỉm cười: "Em nói anh 'giống', đâu nói anh 'là', anh chột dạ cái gì?" Dương Dương ngồi nghiêm chỉnh, không dám nói nữa.)
8. Thích điểm nào nhất ở đối phương?
Dương: Thích hết. (X: Quả nhiên miệng ngọt như mật.)
Mạch: Không nói rõ được, coi như cũng được hết đi. (X: Đây là biểu đạt hàm súc sao?)
( Dương Dương lặng lẽ hỏi: "Mạch Mạch, sao là 'cũng được'?" Mạch Mạch quay đầu nhìn y: "Vậy ý anh là chỗ nào cũng không được hết hả?" Dương Dương lập tức lắc đầu: "Không không không, anh không có ý đó, vậy... vậy coi như cũng được đi.")
BẠN ĐANG ĐỌC
Thính thuyết ái tình hồi lai quá
RandomThể loại : Đam mỹ, hiện đại đô thị, kinh tế thương trường, nhất công nhất thụ, HE. Nhân vật : Tiết Minh Dương x Chân Mạch; Cao Kiến Quân x Thẩm An Ninh. Tình trạng : Hoàn. Độ dài: 36 chương chính văn + 2 PN + 100 câu hỏi. Tình trạng edit : Hoàn. Nh...