Chapter 14

23.9K 237 39
                                    

-Hana's POV-

Matapos akong payuhan ni mama ay nagpunta ito sa kitchen para maghanda ng makakain namin. Kaya heto ako, nilalaro muna Yanyan ngayon.

"Aray!"Mahina kong angal.

T___________T Bakit ba gustong gusto ng mga bata ang buhok ko. 

Wag kang iiyak Hana! Dapat ang mga bata ang umiiyak, hindi ikaw!

Binitawan naman ni Yanyan yung buhok ko tapos tumayo. Inalalayan ko siya kasi hindi pa naman siya ganun kasanay maglakad. Ang kyut kyut talaga niya! *________* Sarap iuwi sa mansion eh! XD

Habang nagspaspace out ako kakaisip kung paano ko kikidnapin 'tong si Yanyan eh bigla nalang lumanding sa pagmumukha ko si Minion.

T^T Araykupu, kung stuff toy lang sana eh malambot pa. Eh hindi eh!! T___T WAAHH! Sapul sa ilong ko yun ha!

Nakita ko naman na tumatawa si Yanyan. Bakit ba trip akong saktan ng mga bata?!

"Halika nga dito~~ Kikilitiin kita!!"Tawa naman ng tawa si Yanyan habang kinikiliti ko siya habang binabato naman ni yanyan sakin yung mga laruan niya na parang gera. 

T________________T Grabe talaga, ang sakit sakit! May pasa na yata ako sa mukha sa binabato niya! 

Matapos ang laro namin ni Yanyan ay kumain kami ng cookies~! *Q* Uwaaaaaah~

EATING TIME~!!!!!!!!!

"Bye Ma~"

"Teka anak, di ka ba susunduin ng mga guards mo?"

"Di na Ma~ Kaya ko naman. Sige babyeeee!"

Phew~ natapos ang kalbaryo ko kay Yanyan ah! 

*tingala*

Gabi na din pala. Nako, papagalitan ako ni Shin. 

Nagabang ako ng taxi sa kalsada, T___T Ba't pa kasi umuulan? Wrong timing pa eh! Wala akong payong!

Ayan tuloy, walking under the rain ang drama at basang sisiw pa! Sana naman walang makakilala sakin! *U*

biglang may pumara na sasakyan sa harapan ko na color pink.

*___* Wow, antaray ng color ng mga taxi ngayon! Color pink!

Bumaba uung salamin ng sa harapan. "Saan po kayo miss?"

Wow ang taray din ng driver! Naka-suit pa at naka-shades. Maunlad na ba ang mga taxi driver natin ngayon? 

ilang buwan lang akong hindi nakakapagtaxi, ambilis na nila umunlad noh?

"Sa ***** village po."

"O sige pasok."

Pumasok naman ako sa backseat pero nagulat ako ng pagkasara ko ng pintuan ay may nagtakip ng bibig ko.

"Hmphhhfff!!"Sino 'to?!?! T__T Kidnapper??

WAAAHH!! Nga naman, baliw ka din Hana eh, walang taxi na color pink at lalong walang taxi driver na suit ang suot with shades! 

Then I blacked out. 

|COMPLETED|Public Vs. Private: Hana and Shin's Married Life (FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon