AUTHOR'S NOTE:
Dedicated kay mYzteRiousLadY dahil bet ko talaga yung comment niya! hahaha! XD Na-touch ako promise! Hahaha! :)
Mahahanap ninyo na din ako sa facebook through my fan page: http://www.facebook.com/MhissyAnimeStories
**
-Hana's POV-
"Napakayabang mo talaga alam mo yun?" Sabi ko kay Shin habang pinapanood ko siyang nagluluto ng breakfast namin ngayong umaga. Lumingon siya sa akin matapos niyang ilagay yung something na hindi ko alam ang pangalan.
"I know." Pa-cool niyang sabi sabay ngiti. Feeling ko matutunaw naman ako sa mga ngiting ganyan niya pero nakakainis pa rin talaga siya! Alam mo yun? Sayang effort?! Gumising gising pa ko ng maaga tapos ang bubungad sa akin ay nagluluto na siya?! Anak ng tokwa, pwede ba akong pumatay ng asawa?!
"Tsk, I hate you very much. I really really hate you!" Tapos binelatan ko pa siya. He only chuckled.
"I love you too. So much." Saka niya binalik ang atensyon sa niluluto niya. Napasimangot naman ako at the same time, natatawa. Ngayon ko lang kasi napanood talaga ng ganito si Shin na magluto, I mean for us, he's cooking breakfast. I didn't expect this years ago, but hell, I fell in love with him and married him. So yeah.
Narinig ko naman na tumunog yung phone ko na nakalagay sa sala. Napatingin tuloy kami pareho dun tapos napatingin si Shin sa akin. Bakit ko ba kasi nilapag yun dun?
Tumayo ako mula sa pagkakaupo at dahan-dahan na naglalakad. Ang sakit kaya! >______<
Umupo agad ako sa sofa saka ko kinuha ang phone ko na nagwawala na.
"Hello?"
"MOMMY!!!!!!!!!!!!!!!!!" Nailayo ko kaagad yung phone ko sa may tenga nung narinig ko yung sobrang lakas na boses ng mga bata. Okay, pinakain ba ni Sulli ng megaphone ang mga bata?
"Hey babies, how are you doing?" Tanong ko nung mukhang kumalma na sila sa kabilang linya.
"We're fine mommy! But Krystal kept whining the whole time and she's making Aunt Sulli, Aunt Coleen and all our uncles tired!" Sabi ni Kristopher.
"No I'm not! You are!" Singit ni Krystal.
"Look she's whining again!" Nai-imagine ko si Kristopher na tinuturo na naman si Krystal. Natawa naman ako. Ang mga bata talaga.XD
"Okay enough. Can you give the phone to any of your aunts or uncles there?" Sabi ko.
"Okay, mommy." Sabi ni Krystal. Nakarinig naman ako ng ilan pang tunog nung nagsalita si Shin.
"Yung mga bata?" Tanong niya habang nilalapag yung plato sa table.
"Yep, at mukhang namroblema ang tropa sa kambal! Mwahaha! XD" Sabi ko. Napangiti naman siya at tumabi sa akin sa may sofa.