MNG2-2 "KILLING GODDESS "

19.4K 294 29
                                    

@Padilla_JoyceAnn26 this chapter is for you….

^__^

____________________///--_____________________

MNG2-2 “KILLING GODDESS ”

 

 

 

CHANDREA’S POV

 

“Whahahahaha…!” shit ang sakit na ng lungs ko kakatawa, I can’t remember when was the last time na tumawa ako ng ganto.. . im laughing so hard samantalang si khorinne naman at regina ay halos bumuga na ng apoy sa inis saakin, even jeric.

“fuck shit chandrea, wag mo kaming tawanan!” singhal ni regina.. but I can’t stop myself. Mukha silang mga taong putik, at alam nyo bang muntik na silang di papasukin ditto sa hotel kung di nila ako tinawagan. Mukha kasi silang pulubi… ahahaha

“sorry ahffff ahahaha but I can’t ahaha stop myself. Whahahahah” nakahawak na ako sa tiyan ko kakatawa, kasi naman eh. Parehas na maarte ang tatlong ito at ayaw ng nadudumuhan, pero ngayon they are so yucky.

“gago ka kasi.!” Khorinne said. Hala bakkit sya umiyak. Ganun ba sya kapikon saakin.? “a-akala naming nag pakamatay ka nanaman!” ha?? Bakit ako mag papakamatay???? Ngayon pang buhay ang rason kung bakit ako buhay, and I already move on from being suicidal.

huh??? “ nagulat ako ng sabay nila akong akapin. Nakakadiri man ay hinayaan kona sila… nakakaawa eh.

“bakit kasi di ka pumunta ng university???” khorinne

“inantay ka namin eh… kala tuloy naming tumalon kana dun sa lintik na bangin nay un. Kaya kahit umuulan pumunta kami dun at bumaba.!” Regina.

“kaso umulan eh… nyeta. Saka lang naming naalala na may cell phone pala.!” I hug them back,. I was touch dahil sa mga sinabi nila. This assassins change because of me. At Masaya akong may nabago akong buhay.

“mga gaga kasi kayo… mag sipag bihis na kayo at mag ba-bar tayo ng malibang naman kayo at makalimutan ang katangahan nyo…!” mabilis pa sa alas kwatro na humiwalay saakin ang dalawa at nag sipag takbuhan sa c.r buti nalang at tatlo ang room ditto sa hotel room, kanya kanya din kaming c.r  “jeric just wait here ha!” tumango lang ito. Was about to walk toward my room para mag bihis na din when he hold my arm at binack hug ako.

“alam kong di ako ang dahilan ng pag hinga mo, pero please alagaan mo ang sarili mo, kahit para kay jeron nalang.!” Akala ko sya ang may gusto saakin??? Bakit para sa nakababata nyang kapatid ang gagawin ko?

MNG2:Memories of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon