MNG2-5 "PAN CAKE!"

17.4K 239 9
                                    

Mng2-5 “PAN CAKE!”

 

 

CHANDREA’S POV

Nakakainis naman oh. Alas kwatro palang tapos naiinip na ako hanggang 6 pa ang class ko, dila khorinne ayun nag cutting na, nainip sila eh. Ako mag ka-cut na din kasi nag text si regina na hinahanap na ak ni jeron,. Di pa kami pwedeng mag kita eh… baka bukas nalang. Hehehe may kasalanan ang isang yun saakin, 1 year nya akong di pinansin, di man lang tumawag or what eh. Nakakainis eh. Ngayon sya ang mag alala saakin…

“miss gusto mo ban g masarap na pan cake???” a girl ask. Did she just say pan cake?? Whahahahaha yan ang favorite ko eh… inabutan nya ako ng players… agad ko naman yung kinuha.

saan to???”

 

“sa labas ng campus… nan dyan na yung way para makapunta… !” the girl said saka umalis… pero teka, nakalagay ditto pan cakes for gangsters… tumalon sa bagod para matikman ang pan cake.. the best pan cake of all…! Whaaaaaaaaaaaaaa nag lalaway ako… agad akong pumunta sa may bakod at tumalon dun kahit mataas, kahit masilipan ako wala akog pake, gutom na ko eh, dudukutin ko nalang mata ng maninilip saakin.. huhuhu..

Pag tingin ko sa flyier, kumanan daw ako. Kumanan naman ako, the kaliwa… mahabang iskinita, maliit at medyo madilim, nakakatakot yung iskinita pero gora pa din ako… pan cake, best pan cake of all nan ditto na ako.. whhhhhhhhhahahahah! Tatalon talon pa ako habang nag lalakad. Nakalagay dun sa dulo ng mahaba at madilim na iskinita ay mayruong liwanag ng poste day or night may ilaw ang poste, the court daw at nan dun na ang pan cake house.. tumingin sya sa mahabang iskinita, may nakikita syang liwanag dun.. na excite na ako.. huhuhu agad akong tumakbo papuntas sa liwanag ng pan cake ko, best pan cake in town..

O.O whhhhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa…

Hindi pan cake…

Gang war ang meron ditto, duguan na sila at.. at at nasa kabilang side yung pan cake house … wala pang nakakapansin saakin, abala sila sa pakikipag basag ulo eh, kaya naman…

tutuloy ba ako???

Baka madamay ako eh… tsk!

Biglang tumunog ang tiyan ko, naku tululoy daw ako sabi ng mga alaga ko.. huhuhu.. tahimik akong nag lakad sa gitna, wala kasing nag aaway dun, puro nasa gilid lang sila, nasagitna na ako ng gulo ng biglang may maapakan akong coke in can. Shit lang.! napahinto silang lahat at napatingin saakin… shit! Im doomed…

“gulp…!” mabuhay po sana ako, whaaaaaaaaaaa dati hinihiling ko mamatay na ako, ngayon naman sana mabuhay na ako, sana po di kayo malito sa wish ko father God…

Gusto kongmatawa sa itsura nilang lahat!, kasi mukha silang na frees, yung iba akmang susuntok palang, yung iba naman tinamaan na pero imbis na gumanti ay tumitig pa saakin, tsk! Ganda ko talaga,! W-wait.. tama… gagamitin ko ang ganda ko para di ako mapahamak.. J ayaw kong mapalaban eh!

MNG2:Memories of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon