mng2-15 "NORMAL STUDENTS"

15.4K 213 14
                                    

i dedicate this chaPter to mariacielomilina... salamat sa Pag basa sa aking ginagawa wento..! keeP suPPorting ^__________^

-------------------------------------

MNG2-15“NORMAL STUDENTS”

 

 

 

 

DEEJAY’S POV

Nakakainis naman… nan ditto na kami ngayon sa class room, halos komPleto na ang lahat isa nalang ang kulang… bakit ba wala Pa ang isang yun…

“so si chandrea nalang ang kulang???” matsunaga ask. “regina, khorinne nasaan ang kaibigan nyo?”

 

“we don’t know sir.!” Sagot ni khorinne

“kahit kami di namin alam kung saan sya ngayon.!” Regina. Parang may mali sa dalawang iyon, bukod sa Parang di sila nag aalala, mukhang normal lang sila ngayon, kung makatingin sila noon sa ibang student ditto, akala mo  PaPatayin nila Pero ngayon, Parang naPaka harmless nila.

“ah! Okay, so may dalawa Palang bagong student ditto. Pasok na kayo!” nagulat ako ng Pumasok si wifey, so talagang nag transfer sya ditto, yung isang babae naman ay cute.

“ahm.. hi! Im Julia barretto. Please be nice to me.!” Aniyang yumuko Pa.

“I’am joyce ann desePeda, fiancé of jairus!” lahat kami ay nagulat sa sinabi nung bagong student. Namula naman si jai.

“bro totoo bay un???” tanong ni nash. Tumango lang ang loko.

“tsk! Makulit yan masyado… yari naman si ate chan.!” Narinig kong sabi ni jai.

“and I hate liar like you ms.!” Nagulat naman ako nun dahil sa sinabi nya kay Julia. “so be were kasi Pag humarang ka sa daan ni ate chan, I’ll freaking gonna break your neck!” she said while giving Julia a cute smile.

“okay enough with your hot introduction, mauPo na kayo sa mga bakanteng uPuan…!” matsunaga. Dumiretso si joyce sa taPat ni nash.

“alis dyan… gusto kong katabi ang fiancé ko.!”

 

“grabe naman itong fiance mo bro. bully masyado.!” Nash

“nash, sumunod ka nalang baka mag wala yan!” mahinang sabi ni jai. Umalis naman agad sin ash.

“di mo naman siguro Pinabayaan si ate chan ano???”

 

MNG2:Memories of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon