MNG2-23 "dark lord"

15.9K 217 20
                                    

MNG2-23 “dark lord”

 

 

KHORINNE’S POV

Lantaran na kung umatake ang mga kalaban namin, siguro inisiP ni chan na simula na ang bloody days for gangsters, Pero mali sya, si chandrea ang target ng mga assassins, sya lang.. nadamay lang ang iba… the hell days for chandrea was on… alam na namin nila regina na dadting ang araw na ito, nabalaan na kami ng soul snatcher, Pero di ko akalain na ganto kaaga… mabuti nalang at ang ibang assassin na nakausaP ng kalaban ay loyal kay chandrea, because she sPare there life’s 3 years ago… Pero di saPat yun dahil natamaan ngayon si chandrea ng bala at walang malay…

“she need to under go on an oPeration Para matanggal ang bala salikod nya.!” Anang resident doctor namin ditto sa school, “Pero di saPat ang gamit ng clinic.. we have to bring her in the nearest hospital.”

 

“dilikado yan, kung naPasok ng mga kalaban ang school na ito, Paniguradong my mga nag aabang sa labas!” ani silent. Nan ditto na ang mga kaibigan nya, habang ang mga assassin na Pumanig kay chandrea ay nag PaPatrol sa buong campus to make the Place safe for chan.

“Pero maPaPahamak sya Pag nag stay Pa tayo ditto, na uubusan nas ya ng dugo!” doctor.

“we ned to make a Plan.!” Jeron said. Saka tumingin saakin. “khorinne, kaya mo Pa bang gayahin si chan????” lahat ay naPatingin saakin, I used to mimic chan in jaPan, nalagay din kasi sa alanganin ang buhay nya dun, and to make her safe, nag PaPanggaP akong sya. mahiraP gayahin si chan Pero nagawa ko naman. Tumango naman ako as my answer.

“t-teka dilikado yan.!” Singit ni nikolo.  “sya ang hahabulin ng mga assassins!|”

 

“kaya nya ang sarili nya!|”mariing sagot naman ni jeron, masaraP din Pala sa Pakiramdam ang may nag aalala sayong di mo kaano-ano.

“I know Pero malaki Pa din ang Pusibilidad na maPahamak sya.!”

 

“Pinangako nanamin ang buhay namin for chan’s safety!” seryosong singit ni regina, “worthless ang buhay namin kung maPavahamak ang babaeng nag bigay ng second life namin.!|

“that’s bully shit!”

 

“enough nikolo, don’t act. Like a worried boyfriend cause your not!” I said na nag Patigil naman sa kanya. “kaya ko… let’s do it!”

 

“s-sama ako…!” he said. “because I may not your real boyfriend but im really worried about you khorinne!” that make my heart beat so fast… his words has an impact in me.

 

“s-so s-sweet!” naPahinto kaming lahat at naPatingin kay chandrea na hiraP na hiraP ng mag salita. “b-bal-liin k-ko leeg mo d-dyan eh!” she was even trying to make a joke. Imbis na matawa kami kay naiyak Pa ang colorcode… she’s really something, nasa bingid na ng kamatayan ang buhay nya Pero may nahuhugutan Pa din sya ng lakas Para Pagaanin ang nararamdaman naming takot.

MNG2:Memories of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon