MNG2-20 "THE WHO?!"

12.2K 217 20
                                    

MNG2-20 "the who?"

 

 

 

LUCAS POV

Nagulat ako ng may biglang dumating.. isang magandang babae at isang well mas gwa Po ako Pero, iba yung dating nya lalo na ng mag akaPan sila ni Pan cake, bago ko nanaman bas yang kalaban sa Puso ni Pancake ko.

“gosh, ! albie, kelan ka Pa dumating???” chandrea ask. Di Pa din sila nag bibitaw ng akaP.

“daPat 3 years ago Pa ako bumalik Para di ka nasaktan ng sobra… sorry sorry talaga chandy ko.. sorry!” di ako nakakaramdam ng selos, kung bakit, well baka di sya threat, sana nga.. sana lang talaga. Nagulat naman kami sa ginawa nung babaeng kasama nila, isang malakas na samPal ang binigay nya kay Julia b.

“jauliana what the hell.!” Sigaw ni chan habang inaawat ang kaibigan nya ata.

“ayokong lumalaPit ka sa kaibigan ko bitch… kilala kita mula ulo hanggang Paa Julia barretto at alam kong kilala mo din ako, so if you want to live long, umalis ka sa daan ng kaibigan ko.!”

 

“j-juliana, a-anong!”

 

“anong ginagawa ko ditto??? Well im here to Protect my dear ex. Bestfriend from my best enemy…!” Parang lalong gumugulo ang kwentong kinasasalihan ko sa Pag dating ng mga dating character, di ko alam kung anong meron kay Julia at Juliana, but it excites me, the girl who kill my mother, I want to see her break down and cry.

“ano ba yang mga kaibigan mo chandrea, wala ba kayong alam kung di saktan ang wifey ko ha???” sigaw ni deejay. naPa smirk naman ako dahil sa tinuran nya, Paniguradong malaki ang Pag sisisihan nya Pag bumalik na ang alaala nya.

“you call her what??” sabay na tanong nung albie at Juliana…

“shit..! he was a real moron, mas bobo sya kesa saakin.!” Ani albie.

“yah.. mas may taste ka naman kesa sakanya, ako ikaw lang sa buhay ko, eh yung kanya, ilan na ba ang lalake sa buhay mo Julia!”

 

“shut uP Juliana, Parehas lang tayong bitch.!”

 

“im a bitch yes.. kahit yang si chandy, mas bitch Pa nga yan satin Pero di kami slut!”

 

“you shut uP… !” dinuro ni deejay si Juliana, Pero agad syang sinaPak ni albie.

“don’t you dare Point your finger with my girlfriend kung ayaw mong Pag sisihan yan,!”

 

“STOP IT!” sigaw ni chandrea. “hoy lucas, di mo man lang sila awatin, kain ka lang ng kain dyan.!” Ah shit. Bakit saakin bumaksak??? saraP manood eh.

MNG2:Memories of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon