MNG2-19 "WEIRD FEELINGS!"

13.1K 192 11
                                    

MNG2-19 “WEIRD FEELINGS!”

 

 

 

DEEJAY’S POV

 

 

“baka umalis muna ako for a week or two!” Julia said. NaPatingin ako sa kanya, kasama ko ang buong Parking 5 at ang colorcode. Lahat kami ay naPatingin sakanya. She was sad.

“saan ka naman PuPunta???” I ask.

“sa--!” di Pa man sya nakakasagot ay humurit na si mikaela, na nan ditto din Pala di ko naPansin na nan ditto sya. Bakit di nya kasama ang iba nyang kaibigan.???

“sa hell, dun naman PumuPunta ang mga dimunyeta diba???” nakangiti nyang sabi, halatang nag PiPigil ng tawa ang lahat.

“ano bang Problema mo saakin mikaela??? I’m trying hard Para makasundo kayong lahat, im trying so hard Para di kayo magalit saakin!” now she was crying… inakbayan ko sya..

“mikaela say sorry to her!” I said. Habang hinahagod ang likod nya. Bakit di ako magalit sa mga sinabi ni mikaela, bakit wala akong Pakialam.. di ko na ba mahal si wifey???

“tsk! Ahm… no way… kahit mamatay Pa sya ngayon, di ako hihingi ng sorry,!” tumayo na sya at lumingon ulit kay Julia. “lalo na sa isang Pekeng gaya mo…!”

“a-anong Peke?”

 

“the real nerdy girlfriend of kuya know’s how to fight.. marunong ka ba ha???”

“bakit di mo ako subukan ngayon!” naguilat ako sa sagot ni wifey ko.. bumilis ang tibok ng Puso ko, not because julia’s answer but because of what mikaela said. May alam bas yang di ko alam.. fuck.. Parang ang tangatanga ko…

“tara sa labas.!”

 

“wifey wag na!”

 

“no hubby, I need to do this, I need to Prove my self!” wala na akong nagawa kung di sumunod nalang sakanila. I also wanted to see how my wifey fight.. I want to see my nerdy gangster once more!”

CHANDREA’S POV

 

 

“mag sisimula na sila atye chan!” ani kyra. May ginawa nanamang kalokohan ang mga babaeng ito. Haist! Hinamon ba naman ni mikaela ng laban si neneng b. at sinabi nila saakin Para daw iligtas ko si mikaela Pag maPaPahamak na sya, we don’t know how neneng b fight, di namin alam kung gaano sya kagaling o kung gumagamit sya ng daya,

MNG2:Memories of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon