MNG2-14 "RACE"

15.1K 220 8
                                    

this chaPter is for you... mhean24 advance haPPy birthday sayo..


MNG2-14 “RACE”

CHANDREA’S POV

After akong mawalan ng malay ay dinala Pala ako ng clinic at iniwan dun… naiiniP ako, I wanted to go on a race, haist.. sana lang tumalab ang Plano ko… isang Proweba lang naman ang need ko Para malaman ang kinalaman ni neneng b sa machujara clan, at Pag naPatunayan ko yun, I’ll make her life living hell… sya ang dahilan kung bakit ako trinaydor ni Julia, that fucking bitch is the reason, I’ll just or Julia will be the one to give the details on you readers, as of now.. mag hahanaP muna ako ng ka-karera, at didiretso ng hell…

oPs, im not saying na mag PaPakamatay ako ha… gumawa kasi ako ng bagong tambayan hell ang tawag dun kasi sila soul eater at ako lang may alam nun, mga related sa himura clan, sila khorinne di ko va nasasabihan about sa new tambayan ng clan namin, oPs makanamin ako kala mo kaPamilya, Pero since friend nila ako, they threat me like a family…

“beeeeeeeeP….!” Nyeta ang habang busina… rinig hanggang sa loob ng kotse ko. Binaba ko ang window ng car kong yellow. Bago to regalo ni tandang himura.

“what’s your Problem men??” I ask. Mukhang imported from states kaya nag English agad ako.

“you…!” -.- mukhang maniac. Actually group nila sa loob ng car, may nag babasa ng libro, may nag sa-soundtriP at may mukhang tangang kindat ng kindat.. teka bakit sa back seat sya kumikindat??? May saPak ba ito. Nilingon ko yung likod ng kotse ko, walang tao dun.. t-teka wala nga ba.

“what the hell are you doing there???” naka Peace sign saakin ang Pretty girls.. shit! Sakit ng ulo ang tatlong ito…

“sasama sayo!” bea. Nag beautiful eyes Pa, dukutin ko kaya mata ng batang to.! Haist matanda kami or ako ng isang taon sa knila. Halata naman, mga isiP bata kasi.

“sa hell ako PuPunta sasama kayo>?” nan laki ang mata ng tatlo… sabay lumawak ang mata..

“oo.. gosh.! I’ll experience death..!” mikaela.

“basta babalik agad tayo, baka hanaPin kami ng Parents ko…!” bea

“madami daw gwaPo dun ate.!” Tinawag akong ate ni kyra. What the hell is happening here on earth. naPa face Palm nalang ako.. bumalik lang ako sa earth ng bumusina ulit yung Pulang sasakyan… “WHAT???” sigaw ko… naiirita ako, di ako Pwedeng tumuloy sa hell nang kasama ko ang tatlong itlog na ito… ayaw kong masali sila sa mafia world. Gangster world Pa ngalang magulo na, Pano Pa sa mafia.

MNG2:Memories of a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon