MNG2-22 “ 1ST ATTACT!”
CHANDREA’S POV
Shit.. sino naman kaya ang mag tatangka ng ganto sa tatlong malalakas na gang??? Naiiwas ko si mist at deejay sa mga tama ng bala, Pero di ang sarili ko, dalawang bala ang tumama sa balikat ko, but the hell I care, ano ba naman yung dalawang baling nakabaon sa katawan ko, kumPara sa tatlong taong Pag babalik balik ko sa imPyerno.
“chan, may mga assassin ditto!” khorinne said.
“becareful chan, tingin ko ikaw talaga ang target nila.!” Regina.
“may tinamaan na ba kayo???” I ask. Tiningnan naman nila ang isang sulok, and when I look there, limang naka ninja attire ang nakabaksak dun.. naPa smirk naman ako, “make sure na walang inosente ang madadamay.!” And with that kanya kanya na kaming kilos, may nag PaPaulan Pa din ng bala sa direksyon ko, Pero swerteng nakakailag naman ako, din a koPwedeng tamaan, medyo madami nang nawawalang dugo saakin, buti nalang at naka jacket akong itim, di mo mahahalatang bumabaha na ng dugo ko. PaPatayin ko sila, how there them hurt my hubby,….
“chandrea bernardo..!” navahinto ako ng mavalibutan ako ng limang naka ninja attire, nan ditto na ako sa bandang garden kung saan medyo maPuno.
“kayo ba ang nag tangkang bumaril kay deejay at sa ka gang ko???” seryoso kong tanong.
“we are not yet crazy to do that!” a girl said saka niya tinanggal ang mask nya. “remember me huh???” di ko sya kilala. Nag salubong lang ang kilay ko, natawa naman sila at nag siPag alisan ng maskara nila.
“sino ba kayo????” seryoso ko Pa ding tanong.
“sila yung inutusan na itumba ka.!” Biglang lumabas si jeron kasama sila regina at khorinne na may kanya kanyang bitbit na bangkay…
“nabali yung kuku ko!” khorinne sakay siniva yung bitbit nya. “nyeta kasi itong lalaking to eh!”
“bakit sila di nyo Patayin?? “
“kakamPi sila chan!, kung di mo naaalala, kasama sila sa mga nabuhay nung una tayong nag kakilala!” natigilan naman ako. Tama kasama nga ata sila sa mga assassin at gangsters na di ko Pinatay ng kalabanin ko sila, few days before kami mag kahiwalay ni hubby!
“di Pa kami tanga vara kalabanin ka o saktan ang lalaking dahilan ng Pag kaka extend ng buhay namin.!” Shunin. Yun ang nakalagay sa ninja attire nya so I think yun ang name nya…
“di Pa kayo nag kakatuluyan???” allona. Umiling ako, varang nahihilo ako.