MNG2-11“ uncontrolled”
CHANDREA’S POV
“make sure na maayus ang Pag kakalagay nyo dyan rain ha.! Ibibitin kita Pag tabingi yan!”
“chandy naman, 3 years ka lang nawala mas nagging brutal kana!” reklamo ni rain. Nan ditto kami ngayon sa bahay, iPinababalik ko ang malaki kong Portrait. Actually kami ni kath yun, tinanggal Pala nila yun 3 years ago mula ng tumira si deejay ditto, buti nalang at inalagaan ng mayordoma ko. Sya ang nag aayus ng bahay, actually ako nag PaPasahod sakanya kaya loyal sya saakin, alam nyo ban a Pag 8Pm na wala nang katulong na Pagala gala sa bahay, yun kasi ang utos ko noon.!
“chandy gusto mo ban g cake???” mist ask. May dala syang cake.. Pero gusto ko Pan cake..
“ayaw ko nyaan!” I said. Nag Pout naman si mist.! Nakaka guilty.. “ayaw ko nyaan kung walang gatas!” whahahahah nag liwanag bigla ang mukha nya.
“wait.. titimPlahan kita..!” he said saka tumakbo na sa kusina, masyado nila akong binebaby… na miss ko silang talaga. Wala Pa kaming tulog, 1 hour Palang naman kasing taPos ang Party, ang bilis mas siwalaan ng mga tao…
“chandy, masyadong natakot sayo at sa mga kaibigan mo yung mga gangster.!” Silent said. Kasama din namin si mikee at ibang colorcode. Pero di ko sila kinakausaP Pa. nan ditto Pa din yung mga members ng U.D, Pero unti nalang. Sila quen at varking 5 lang. nasa kwarto sila ni deejay.
Alam nyo ban a ang room ni deejay ay kataPat lang ng room ko… guess room yun eh… guess room Para sa crush ko noong bata Pa ako… kaso lintik lang kay deejay Pinagamit.. sPecial saamin ni kath ang room nay un.. sana di nalang dun si deejay… kasi may mga secret ako dun sa room nay un…
“chan. Inuman tayo!” regina. “matagal na din mula nung huli kang nag lasing.!”
“9 months ago!” khorinne said. Nakatingin sya dun sa leader ng Poison march. Nan ditto PaPala ang isang yun, kasama ang ex ni regina.
“wag ka ngayo, mas yadong b.i!” ani mist na kadadating lang dala yung milk ko.! “ito nalang inumin mo chandy.!” He said. Ininum ko naman agad ang gatas.. Pero Parang may after taste to.. tiningnan ko si mist, ang lawak ng ngiti.. -.- nawala yung maamo nyang mukha…
“gago ka, anong nilagay mo sa gatas ko.???” Tumingin sya kay sPeed.
“yan ang bago kong invention, milk for killing goddess..!” Proud na sabi nito. “healthy living kana, kaya daPat di boring gatas mo, hinaluan ko ng mga alcoholic beverage.!” Binato ko sya ng cake, saPol sa mukha.. everyone laugh. At duon nag simula ang batuhan namin, nakakatuwa lang… madaming cake kaya madami kaming maibabato,
“Punyeta bakit Pati ako.!” Sigaw ni regina, binato Pala sya ni mist. Ehem… yung totoo. Si diego luyzaga dumadamoves kay regina???
“tahimik mo eh.!”
“kala mo ikaw hindi???” binato din ni regina, samantalang si khorinne ay kasama na si sPeed. Di sila bagay’ mas gusto ko si bea for jake… mas bagay si khorinne at yung nikolo… Puro ilag lang ang ginawa ko, when I saw color code na nakatingin lang saamin, Parang naiingit sila.. shit naman oh.! I feel sad saglit.
“laPitan mo na!” ani khorinne na nasa likod ko na Pala.
“safe ditto, di tayo makikita ng kalaban.!” Dagdag ni regina..!