CH11: Doubts

277 13 6
                                    

Kyra's POV:

We were walking with Naomi towards a school building. I don't know kung bakit dito niya kami dinala.

"Uhm... Naomi... what are we doing in this school?" ~ Gem

I saw Naomi giving my sister a warm smile.

"Eto yung hideout ko. Yep, pinasukan na ito ng ibang criminal bago pa man ako." ~ Naomi

I secretly let out a doubtful look.
Naramdaman ko ang paghawak ni Timothy sa balikat ko.

"Penny for your thoughts?" ~ Timothy

"Nothing. Kay Naomi lang." ~ ako

"Why? Having your doubts on her?" ~ Timothy

"Baka nga. Tsk. There's something about that girl that bothers me." ~ ako

"Wag ka na kang magduda. I think she can be trusted." ~ timothy

Tumango nalang ako bilang sagot.

______________________________________

Stacey's POV:

Nahiwalay kami ni Paisley sa iba. Kung tutuusin, hindi na nga namin makita sila eh!

Takbo lang kami ng takbo ni Paisley habang hinahabol kami ni Doll-masked b*tch at ni Magenta Demon.

"Leave us the f*ck alone you skanks!" Pagsigaw ko sa kanila

Magenta Demon just let out a loud giggle befire pulling out a small dagger.

Binilisan ko ang pagtakbo hanggang sa---

"ARGH!" lumingon ako at nakita ko nalang na nakasalampak si Paisley sa damuhan. May maliit na kutsilyo pala na nakatarak sa binti niya.

Call me stupid if you want, pero kinuha ko ang retractable monopod ko sa handbag ko

At inihampas ko ito sa dalawang babae para hindi sila makalapit kay Paisley.

Napatumba sila sa lakas ng paghampas ko. Napaupo sila sa sahig at hinaplos ang ulo nila sa sakit.

Dali dali kong tinulungan si Paisley na makatayo at nagsimulang tumakbo.

Nakalabas na rin kami sa park, at sa swerte namin, may nakita kaming nakaparadang kotse sa tabi ng sidewalk.

Nagmadali kaming pumunta sa kotse at pumasok dito.

As obvious as you can say, walang susi para sa kotse.

I didn't think twice at hinanap ang mga wire sa loob ng kotse.

Nakita ko rin siya, so I did what I have to do.

I started hotwiring the car.

"Hurry up Addams! Papalapit na sila!" Nagpa-panic na sinabi saakin ni Paisley.

Lumingon ako mula sa likuran ko at tama nga siya.

Nakita ko na tumatakbo yung dalawang nakamaskarang babae papunta saamin.

The Purge: A trip to hell (COMPLETE) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon