PLEASE READ:
kamusta na guys? nakapag update na ulit after a long time hehehe. pasensya na talaga guys pinaghintay ko kayo. Tinatamad kasi ako i update ito hehehehe. tsaka busy rin ako sa pag update sa latest story ko. Uy guys! Malapit na pala matapos itong story na ito! huhuhuhu hindi ko kaya T_T sagot ko na kabaong heheheheh xD
anyway, don't forget to VOTE and COMMENT to show your support to this story. bye for now guys! labyaaaa! :* <3
_______________________________________________
March 21 2015 (3:53 AM)
Naomi's POV:We were running away from the masked people. Kasama ko si Safiara, Alexa at Yuri.
"Yuri, Alexa. Mauna na kayo. Susunod kami ni Naomi." Ma-awtoridad na utos ni safiara sa dalawang babae.
Tumango sila bago magsimulang tumakbo papalayo sa amin.
"So ano na balak mo Safiara?" Pagtanong ko sa kanya.
Papalapit na sa amin ang mga nakamaskarang tao.
Naalala ko tuloy ang dating kaibigan ko. Ang totoo kasi... isa siya sa mga kasama ng dangerous 3 or as safiara and her friends so called. Yes, hindi ko sinabi ito sa kanila. I don't want them to become involved between me and my friend's bad blood war.
If only I could stop her...
"Well. Kaya mo naman lumaban hindi ba?" tanong ni Saf saakin
Binaling ko ang atensyon ko sa mga taong nakamaskara bago ulit ibalik ito kay Saf
tumango na lang ako bilang sagot.
Sumugod ako at sinaksak ang isa sa mga nakamaskarang tao sa leeg gamit ang kutsilyo na hawak ko.
Sinipa ni Saf ang unang salarin na sumugod sa kanya, at hinampas naman niya ang maliit na bote na nilalaman ng asido sa pangalawang salarin na gusto siyang sugurin.
May tumulak sakin na salarin, dahilan para matumba ako. Agad kong sinipa ang paa niya para matumba rin siya. Dali-dali akong bumangon at ibinaon ang kutsilyo sa bunganga niya.
may dalawa pang nakamaskarang tao na gusto sumugod saakin. Hinead lock ko ang unang salarin bago ibato ang aking kutsilyo sa pangalawang salarin. Tumama ang kutsilyo sa noo ng pangalawang salarin. Umagos an maraming dugo sa kanyang noo bago ito tuluyang bumagsak.
"SAFIARA!" malakas na pagtawag ko sa kanya.
Iniharap ko agad ang salarin sa harap ni Safiara. kumuha si saf ng bote ng asido at hinagis ito sa mukha ng salarin. Bago pa man maka-react ang salarin na hawak ko, Binaon ko na an kutsilyo sa kanyang leeg.
"Naomi! tara na!" tawag sakin ni Saf bago tumakbo palayo.
Marami pang mga nakamaskarang tao ang tumatakbo patungo sa direksyon namin, kaya hindi na ako nagdalawang isip na tumakbo pa.
BINABASA MO ANG
The Purge: A trip to hell (COMPLETE) (Editing)
FanfictionHighest rank: #997 IN FANFICTION _________________________________________ This story is pure taglish. _________________________________________ One night a year....... ALL CRIME IS LEGAL. What will you do if one of your closest friends turns out to...