- Long, có chuyện gì vậy ? - Cô vừa cầm điện thoại vừa sắp xếp lại bàn văn kiện chuẩn bị ra về.
- Khoảng ba mươi phút nữa anh qua đón em, nhớ đứng yên chờ anh. Chúng ta sẽ đi ăn tối với nhau.
-Được, em sẽ chờ anh. - Cô cúp máy rồi bước nhanh ra thang máy.
Cô và anh đã quen nhau được 2 năm, từ hồi còn học đại học. Đến giờ tình cảm vẫn không thay đổi, anh luôn chiều chuộng cô, anh cũng luôn tạo ra những điều lãng mạn khiến cô bất ngờ và cảm động.
Khi đi ra khỏi công ty, có một người xông mạnh vào cô, cô bị giật lùi xuống va mạnh vào cánh cửa làm rách một đường dài trên cánh tay áo. Cô không nghĩ xui xẻo như vậy, áo này cô chỉ mới mặc lần đầu. Cô đang thầm khóc thương trong lòng thì người đàn ông tiến lại gần cô hỏi:
- Cô không sao chứ ?
Cô ngước mắt lên, đó là một người đàn ông cao lớn. Hắn cao khoảng 1m88, so với cô chỉ cao 1m60 thì cô chỉ đứng tới ngực hắn. Hắn có một gương mặt góc cạnh, sống mũi cao thẳng, ánh mắt sắc lạnh, trong con ngươi toát ra một vẻ lạnh lùng, âm u, mái tóc được vuốt ngược ra sau.
Hắn rất đẹp trai, cô nhìn không chớp mắt. Cô tự nhủ với mình mình đã có bạn trai rồi, thế mà còn nhìn người ta như vậy. Sau khi nghĩ xong cô dời ánh mắt khỏi hắn thì nghe được câu hỏi của hắn.
- Tôi không sao.
- Không sao thì tốt, áo cô đã rách rồi, tôi sẽ đền cho cô bộ mới.
- Không cần như vậy đâu.
- Nếu cô không đồng ý, tôi sẽ cảm thấy rất có lỗi.
Nhìn người đàn ông cố chấp như vậy, cô nhìn đồng hồ, ùm còn 25 phút nữa Long mới tới.
- Vậy được.
Có phải cô nhìn lầm không mà thấy mắt hắn hiện lên một tia vui vẻ.
Đi theo hắn đến một chiếc xe sang trọng, thì ra là hiệu Ferrari, nhìn chiếc xe cũng biết hắn giàu đến thế nào.
Hắn mở cửa xe kế bên tài xế cho cô ngồi, sau đó vòng qua xe đi vào chỗ ngồi ở chỗ lái.
Đột nhiên hắn chồm người qua cô, một tay khoác lên ghế, tay còn lại thắt dây an toàn vào cho cô. Mặt hắn gần sát mặt cô, cô có thể cảm nhận hơi thở của hắn phả lên mặt.
Trong khi cô đang ngẩng ra thì hắn đã ngồi lại vào chỗ mình. Cô cố gắng bình tĩnh lại trái tim đang đập ngày càng nhanh lên.
Cơ thể hắn rạo rực lên, hắn ngửi được mùi hương thơm ngát của cô quanh thân mình, chờ bao lâu cuối cùng cũng đã có thể tiếp xúc với cô. Miệng hắn không khỏi nhếch lên một đường cong vui vẻ.
Hắn đưa cô đến một cửa hàng quần áo lớn trong thành phố, hắn kêu nhân viên lựa cho cô một vài bộ áo phù hợp. Cô thay cái này đến cái kia, đến khi cô chịu không nỗi nữa cô quyết định lấy luôn bộ đang mặc.
Hắn đang chăm chú nhìn cô, cô không phải là người đẹp nhất mà hắn từng gặp, nhưng mỗi ánh mắt, mỗi nụ cười, mỗi một bộ phận trên cơ thể đều khiến hắn không thể dời mắt.
Sau khi thấy cô đã chọn xong quần áo, hắn ảo não không biết chừng nào mới gặp lại được cô. Hắn phải cố gắng nghĩ ra biện pháp để kéo dài liên lạc với cô.
Hết chap 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)
RomanceCô - Trần Thanh Vy - 22 tuổi Hắn - Cao Minh Hoàng - 27 tuổi Anh - Phạm Hoàng Long - 23 tuổi -------------------------------------------- Vấn đề đặt tên làm ta đau đầu -.- Đây là bộ mới của ta, mong mọi người ủ...