Cô chạy nhanh lên phòng, bỏ qua ánh mắt kinh ngạc của Trần Quốc Vinh. Cô đóng sập cửa phòng lại, vội lấy điện thoại ấn số gọi cho Long. Bây giờ cô cần phải nghe giọng nói của anh.
" Tút...tút..." Hai tiếng bên kia đã có người bắt máy.
" Hôm nay rảnh rỗi gọi điện cho anh ha, mấy lúc trước toàn là anh gọi thôi "
" Long..Long.."
" Có chuyện gì vậy ? Em đang khóc sao ? " - Nghe tiếng thút thít bên kia, giọng anh không khỏi trở nên lo lắng
" Không có gì hết, em ổn " - Cô không muốn để cho anh biết chuyện của hắn, nghĩ chuyện này mình có thể giải quyết
" Thật không ? "
" Thật, chỉ là em nhớ anh nên mới gọi điện thôi " - Sự quan tâm của anh khiến cô ấm lòng, cô cũng vui vẻ trở lại
" Vậy em có muốn anh qua nhà em để cho em thấy mặt anh không ? "
" Anh muốn ba em giết chết anh à, trời sắp khuya rồi "
"Ha ha, anh đùa thôi, anh cũng nhớ em lắm"
Hai người nói chuyện qua lại một lúc rồi cũng chúc nhau ngủ ngon.
"Cốc, cốc" Tiếng gõ cửa đồng thời giọng của Trần Quốc Vinh vang lên
- Vy, con có sao không ?
- Con không sao bố, hôm nay con mệt, để mai con sẽ nói chuyện với bố
Trần Quốc Vinh nghĩ con gái chắc mệt lắm, nhắc cô nhớ đắp chăn cẩn thận rồi cũng rời đi.
Sáng sớm, đã qua hơn 9 giờ nhưng cô không muốn đi làm, vẫn còn đang nằm lì trên giường. Đến công ty sẽ gặp hắn, cô không có can đảm đối mặt với hắn. Lăn qua lăn lại trên giường, cô quyết định đi shopping để khuây thỏa trong lòng.
Đến gần chiều, hai tay cô xách đầy túi quần áo vui vẻ bước về nhà. Nhìn đằng xa thấy có một chiếc xe hơi đang đậu trước cửa, nghĩ thầm chắc là bố có khách.
Vừa mở cửa, ánh mắt của hắn cũng đồng dạng nhìn về phía cô, cô kinh hãi thốt không lên lời, sao hắn lại ở đây ?
- Vy, sao giờ này con mới về, cũng không chịu đi làm, làm Cao tổng tưởng con bị bệnh nên đích thân đến thăm con. - Sau khi trò chuyện một lúc, ông mới biết con gái ông hiện đang là thư ký bên người Cao Minh Hoàng, chuyện lớn như vậy mà cô không thèm nói tiếng nào với ông. Mà kể cũng lạ, tin đồn Cao Minh Hoàng không gần phụ nữ, thế mà lại để cô làm thư ký bên mình.
- Dạ ...dạ bố - Cô ấp úng không biết nói gì thì cũng may có tiếng mẹ cô gọi mọi người vào ăn cơm. Trước khi vào phòng bếp, cô thấy ánh mắt thâm thúy của hắn nhìn về phía cô.
- Hôm nay tôi không biết cậu đến, nên chỉ nấu vài món đạm bạc thôi, mong cậu không chê - Mẹ cô cười nhìn hắn
- Không sao đâu bác - Hắn đáp lại
Ba cô ngồi ở ghế chủ vị, mẹ cô ngồi bên trái ông, cô định tiến lại gần mẹ thì ba cô lại ra hiệu kêu cô đến ngồi chỗ hắn, cô tỏ vẻ không đồng ý nhưng ông trừng mắt với cô, cô đành ngậm ngùi vòng qua bên phải ông.
Cả bữa cơm chỉ có tiếng nói chuyện của ba người, cô chỉ im lặng cúi đầu ngồi ăn không có khẩu vị gì. Đột nhiên một bàn tay trượt trên đùi cô xoa nắn, cô thất kinh nhìn hắn, hắn vẫn đang nghiêm túc nghe ba cô nói nhưng ánh mắt lại chứa ý cười nhìn cô.
Cô cố gắng kéo bàn tay phải của hắn ra, hai người giằng co bên dưới, cũng may chiếc bàn ăn đã che khuất tầm mắt của ba mẹ cô. Thấy hắn không có ý định buông ra mà càng ngày càng tiến lên phía trên, cô đột ngột đứng dậy, tay hắn cũng rút trở về.
- Ba, mẹ, con ăn no
Không chờ ba mẹ cô kịp phản ứng, cô bước ra ngoài rồi lên phòng mình.
- Xin lỗi Cao tổng, con gái tôi vô lễ rồi
- Không sao
Đến gần tối, mẹ cô lên gõ cửa kêu cô xuống dưới tiễn hắn, dù sao cô cũng là thư ký.
Cô và hắn cùng đi ra ngoài, đi đến chiếc xe, hắn ép cô dựa trên thân xe, hai tay chống hai bên bao vây cô ở giữa
- Em dám tránh mặt tôi ?
- Tôi không có
- Còn dám nói không, ngày mai em phải đến công ty
- Tôi sẽ không đi
- Không được phép cãi lời tôi, nếu em còn làm tôi tức giận, tôi nghĩ hậu quả em không thể gánh lấy
Cô dần dần sợ hãi hắn, trước kia tuy hắn lạnh lùng nhưng không có đối với cô như vậy, bây giờ hắn lại lộ ra vẻ mặt âm trầm, đáng sợ, ánh mắt như muốn nuốt chửng cô khiến cô không dám phản kháng.
- Hiểu rõ ?
Cô gật gật đầu. Hắn cúi đầu xuống hôn môi cô, ôn nhu liếm cánh môi khiến đôi môi càng trở nên ướt át.
Hết chap 9
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)
RomanceCô - Trần Thanh Vy - 22 tuổi Hắn - Cao Minh Hoàng - 27 tuổi Anh - Phạm Hoàng Long - 23 tuổi -------------------------------------------- Vấn đề đặt tên làm ta đau đầu -.- Đây là bộ mới của ta, mong mọi người ủ...