Chap 10

6.5K 282 34
                                    

Cô đã quyết định rồi, cô không muốn có một chút xíu quan hệ nào với hắn nữa. Mấy ngày nay hễ lúc nào rảnh thì hắn lại sàm sỡ cô, cô phản kháng bao nhiêu cũng không có tác dụng với hắn. 

Nên bây giờ mới có chuyện cô đang đứng trước mặt hắn, trên tay hắn cầm một lá thư từ chức của cô.

- Em muốn nghỉ việc ? - Hắn không nhìn cô, chỉ nhìn chằm chằm vào lá thư trên tay.

- Phải, tôi không muốn làm việc chung với anh nữa

- Em từ chối lời tỏ tình của tôi ?

- Tôi đã nói nhiều lần rằng người tôi yêu là Long, không phải anh. Xin anh đừng tiếp tục dây dưa với tôi nữa - Nói xong cô đi thẳng ra cánh cửa. Mặc dù cô có tiếc một chút vì dù sao nơi này mức lương rất cao, nhưng nghĩ đến việc mỗi ngày phải đối mặt với hắn khiến cô áp lực vô cùng.

Trong đầu hắn giờ chỉ toàn đọng lại câu nói "người tôi yêu là Long, không phải anh", nó cứ vang vọng liên hồi. Ánh mắt hắn tối sầm lại nhìn vào cánh cửa đang đóng, bên trong con người sâu hun hút không thấy đáy. Hắn lấy điện thoại ra gọi một cuộc điện.

"Bắt đầu hành động đi"

"Vâng, ông chủ"

- Tôi đã cho em cơ hội, chỉ là em không chịu nắm lấy, nên đừng trách tôi tàn nhẫn.

------------------------------------------------

Mấy ngày tiếp theo, tại công ty doanh nghiệp YYY

Trần Quốc Vinh lòng như lửa đốt, gọi nhiều cuộc điện thoại đến những người làm ăn có chút quen biết của ông mượn tiền. Không hiểu sao công ty đang làm ăn tốt, thì đột nhiên giá cổ phiếu ngày càng xuống thấp, những người đầu tư đều đồng loạt rút hết tiền vốn ra khiến ông xoay sở không kịp. 

"Ông đừng gọi điện cho tôi nữa, dù tôi muốn giúp thì cũng không có khả năng"

"Tại sao ?" - Ông nghi hoặc hỏi

"Nể tình tôi với ông quen biết nhiều năm tôi mới tiết lộ cho ông một chút. Cao tổng bên công ty XXX hạ lệnh không ai được phép giúp ông, nếu giúp ông thì là đối chọi với Cao tổng"

Ông ngỡ là mình nghe lầm, mấy hôm trước ông và hắn còn ngồi ăn chung nói chuyện vui vẻ mà.

Ông lập tức đi nhanh đến công ty XXX, muốn hỏi hắn cho ra lẽ. 

- Tại sao cậu lại làm thế ?

Hắn quay người lại nhìn người đàn ông trung niên trước mặt, lạnh giọng nói : 

- Tôi muốn con gái ông

- Cái gì ??

- Nếu ông chịu giao con gái ông cho tôi, tôi sẽ ngừng lại mọi việc

- Không đời nào tao giao con gái tao cho mày

- Vậy thì đừng trách tôi, tôi sẽ khiến cho cơ nghiệp của tổ tiên ông bị phá hủy dưới tay ông, làm cho ông phải gánh chịu những món nợ ngập đầu, vợ ông cũng sẽ chịu chung số phận. Còn về phần Thanh Vy, tôi sẽ đem cô ấy đặt lên giường tôi, vuốt ve từng nơi trên cơ thể cô ấy, cắn lên đầu nhũ khiến cô ấy khóc thét, tôi muốn vào bên trong cô ấy, nghe tiếng rên rỉ của cô ấy dưới thân tôi.

- MÀY.....MÀY.. KHÔNG PHẢI....LÀ NGƯỜI - Nghe những lời nói tàn nhẫn của hắn, cơn đau tim của ông lại bùng phát, không thể khống chế nổi mà ôm chặt ngực trái ngã nhào xuống đất

- Nếu ông chết rồi, Thanh Vy sẽ không còn người thân nào nữa, cô ấy chỉ có thể dựa vào tôi mà sống - Hắn nhấc máy lên " Lên đây giải quyết ông ta cho tốt, còn về phần người vợ cũng giết luôn đi"

Hắn nhìn ông bị hai tên thuộc hạ của hắn lôi kéo ra ngoài, nở nụ cười tự nói với mình "Còn một con chuột nhắt nữa"


Hết chap 10




(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ