Chap 21

7.8K 328 133
                                    

Cô không để ý ở phía trên đầu mình đang có một bức tường sắp nứt. Ngay khi cô chú ý đến thì cũng đã quá muộn, bức tường nứt ra, rơi thẳng ngay đầu cô. Cô tưởng mình cứ thế mà chết đi thì đã có bóng người ôm chầm lấy cô, tiếng vang lớn của vật nặng đập thẳng vào lưng. Cô mở mắt ra nhìn gương mặt hắn, nước mắt không biết tại sao lại chảy ra.

- Em khóc cái gì ? Anh đã nói là sẽ bảo vệ em mà. - Trên người hắn đã có nhiều vết thương nhưng vẫn cố gắng an ủi cô, dịu dàng lau đi cho cô từng giọt nước mắt.

- Anh thật ngốc. - Đây là lần đầu tiên kể từ lúc cô nhớ lại mọi chuyện mà cười với hắn, hắn lập tức quên đi hết những đau đớn trên người.

Một cổ lực lớn tách cô ra khỏi người hắn, phía trên lại có một vài bức tường nứt ra đổ ập xuống đè lên người hắn. Cô cố vùng vẫy ra khỏi người đang ghì chặt mình.

- Em yên một chút cho anh, thuyền này sắp chìm rồi, anh đã chuẩn bị sẵn cano.

Long ôm cô đi về phía anh đã kêu thuộc hạ chờ sẵn, cô trơ mắt nhìn hắn nằm ở đó, cả người đầy những vết thương và mẩu vụn của đá.

Long nhảy xuống cano trước, rồi dang hai tay ra có ý định đỡ cô. Cô chần chừ không có nhảy xuống.

- Em mau xuống đây

-Long... em xin lỗi. Cảm ơn anh đã vì em làm tất cả, nhưng xin anh hãy quên em đi.

- Em có ý gì ? Em muốn quay lại tìm hắn? Hắn đã giết chết ba mẹ em.

- Em biết, nhưng em không thể để anh ấy một mình được. Nếu như mọi chuyện anh ấy làm đều là vì em mà ra, thì em sẽ cùng anh ấy gánh chịu. Mong anh tìm được cho mình một hạnh phúc mới. Tạm biệt anh.

Cô biết làm vậy là có lỗi với Long, nhưng không biết từ lúc nào cô đã yêu hắn, người đàn ông lúc nào cũng cưng chiều, dung túng, dịu dàng quan tâm đến cô. Cô nhớ lại mọi chuyện, cũng nhớ đến những gì hắn đã làm trong suốt ba năm qua với cô. Mặc dù cô cũng hận hắn vì hắn đã giết chết người thân cô nhưng đồng thời cô cũng yêu hắn. Điều đó làm cô băn khoăn trong một tháng nay, cô không dám đối mặt với hắn. Nếu như còn sống thoát ra ngoài, cô sẽ thử chung sống hòa thuận với hắn, còn nếu như chết thì cô cũng sẽ đi cùng hắn để gánh chịu mọi tội lỗi.

Hắn nằm bất động ở đó, cơ thể rã rời từng chút một, nghĩ thầm bây giờ chắc cô đã rời khỏi đây rồi. Hắn phải chết như thế này sao?

Một vật gì đó ấm áp nắm chặt lấy bàn tay hắn, có tiếng nói nhỏ không ngừng thủ thỉ bên tai. Hắn cố gắng mở ra ánh mắt, khó khăn nhìn về phía phát ra âm thanh.

Hắn ngỡ ngàng khi thấy cô quay trở lại đây, hắn đã nghĩ rằng cô sẽ rời khỏi đây cùng với Long, sẽ cùng với tên đó sống hạnh phúc bên nhau suốt đời. Không ngờ ... ?

- Em... sao em lại... đến đây ? - Hắn phát ra từng tiếng âm trầm.

- Tôi không muốn để anh ở đây một mình, thế nên tôi đã quay lại.

- Em có biết em đang nói gì không ? Em có thể rời đi, em có thể thoát ra khỏi tôi...

- Tôi biết, nhưng điều tôi muốn làm nhất bây giờ là ở bên cạnh anh. - Cô mỉm cười dịu dàng nhìn hắn.

- Em... - đã yêu tôi rồi phải không? Hắn muốn hỏi cô điều đó, nhưng hắn cũng sợ câu trả lời phủ nhận của cô. Dù như thế nào thì cô cũng đã quay trở lại bên cạnh hắn, hắn cũng không muốn gì hơn.

Hắn cố gắng đứng dậy, nếu như cô đã quyết định ở bên hắn, hắn không cho phép mình chết dễ dàng như vậy. Hắn còn muốn hưởng thụ tiếp cuộc sống của cô và hắn.

- Em thật sự đã quyết định ở bên cạnh anh ? Không hối hận ?

- Tôi sẽ không hối hận

- Vậy em đừng trách anh

Đùng...đùng ... đùng...

Từng tiếng nổ liên tiếp vang lên, con thuyền nằm trong biển lửa chìm xuống đáy biển.

- Sau vụ này anh ấy chắc sẽ hận mình lắm - Thiên nhìn người đang nằm gục trên cano, khe khẽ thở dài.

Ở một nơi cách vụ nổ không xa, có một đôi nam nữ đang nằm bất tỉnh trên bãi cát, hai tay nắm chặt lấy nhau.

------

Mấy năm sau ...

- Hoàng, mau đi nhanh lên, sắp trễ chuyến bay rồi - Một cô gái nhỏ hối người đàn ông bên cạnh mình.

- Em cao hứng như vậy sao ? - Nhìn cô gái vui vẻ, người đàn ông đó cũng mỉm cười theo.

- Là đi Maldives đó, em muốn nhìn thấy cảnh ở đó lâu rồi

- Bảo bối, từ từ thôi - Hắn kéo cô lại, đôi môi chụp lấy bờ môi căng mịn của cô. Hắn hôn cho đến khi môi cô sưng đỏ rồi mới buông ra.

- Được rồi, đi thôi - Hắn ôm eo cô, cùng nhau bước lên chuyến bay đến Maldives.


Hoàn 

--------

Chủ nhật ta ra bộ mới, mọi người ủng hộ nhá ^^

🎉 Bạn đã đọc xong (Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn) 🎉
(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ