Chap 11

6.6K 285 5
                                    

Vừa mở cửa bước vào nhà, Nguyễn Ái Linh nhìn thấy cả người Trần Quốc Vinh đầy máu nằm giữa sàn, trên người không có một chút nào lành lặn, thịt trên cơ thể ông bị khoét đến nỗi lộ ra cả xương bên trong, bà chạy nhanh đến gần bên ông khóc nấc :

- Mình... hức..hức..mình à

- Mau .... chạy nhanh... lên.... - Chưa nói dứt lời, một viên đạn nhắm ngay mi tâm bắn xuyên qua đầu bà, máu phun ra rơi đầy trước mặt ông, chết không nhắm mắt.

Ông trơ mắt nhìn tên áo đen đang cầm khẩu súng, giờ hắn chỉa súng qua người ông bắn ngay vào tim. Sau khi kiểm tra hai người đã trên, người áo đen cũng bỏ đi, để lại hai cái xác lạnh lẽo nằm giữa nhà.

------------------------------------------------

Cô đang ở nhà của Long, chăm sóc giùm anh ấy hai đứa em. Cô nghe anh nói nhà hàng của anh đột nhiên có nhiều khách hàng chết, nghi là ngộ độc thức ăn, hiện tại nhà hàng đang bị niêm phong để cảnh sát điều tra.

"Cốc, cốc" Tiếng gõ cửa vang lên lôi kéo sự chú ý của cô. Giờ này còn ai đến nữa ?

Cô ra mở cửa thì thấy một đám người áo đen đang đứng trước nhà. Cô hoảng sợ chạy đến bảo vệ hai đứa em.

- Xin mời tiểu thư đi theo chúng tôi

- Mấy người là ai? Tại sao tôi phải đi theo mấy người ?

- Đây là lệnh của ông chủ, mong tiểu thư hợp tác

- Ông chủ của mấy người là ai ?

Câu hỏi vừa vang lên thì hàng người đang đứng trước mặt tách ra hai bên, cung kính cúi chào người đàn ông đang bước đến.

- Anh.. anh ... sao lại là anh?

- Tôi đến để bắt em về để trừng phạt - Hắn không nói tiếp nữa, một đường đi đến trước mặt cô rồi ôm ra cửa, hướng về chiếc xe đang chờ hắn.

- Mau buông tôi ra, tôi không muốn theo anh, buông - Cô vùng vẫy cố tránh thoát khỏi ma trảo của hắn

- Em ngoan ngoãn một chút cho tôi - Hắn đánh mạnh vào mông cô một cái không chút lưu tình.

- Này, sao lại bắt chị tôi. Mấy người đang bắt người bất hợp pháp, tôi sẽ báo cảnh sát - Phạm Hoàng Thiên lao đến cố gắng cứu chị mình, Phạm Hoàng Yến thì hoảng sợ khóc không ngừng.

- Giải quyết đứa lớn đi, nhớ không được cho nó chết, phải cho nó sống không bằng chết - Hắn liếc qua hai người rồi cứ ôm cô đi về chiếc xe.

Bọn người áo đen nghe ông chủ phần phó thì cũng bắt đầu hành động. Một tên đè Hoàng Thiên xuống đất, hai tên khác cầm cây gậy sắt đập mạnh vào chữ cậu, những tiếng thét bị chặn lại bằng một chiếc khăn.

-Anh...Anh ơi - Hoàng Yến chạy lại gần cậu nhưng bị một tên giữ chặt lại bắt bé chứng kiến mọi thứ.

Lúc Phạm Hoàng Long quay về thì thấy căn nhà mình đang bốc cháy nghi ngút, em trai đang bị đánh vào chân, em gái thì khóc đến nỗi ngất xuống đất, còn về Vy thì đang bị hắn ôm ngồi vào trong xe.

- Long, cứu em, cứu em

Hắn liếc qua người anh, nỗi tức giận trào lên trong lòng.

-Tụi bây "chăm sóc" đặc biệt tên này

- Vâng, ông chủ

Nhiều tên đi đến giữ chặt lại Long, anh phản kháng, đánh trả nhưng vẫn trơ mặt nhìn cô bị hắn bắt đi.

Chiếc xe lao vút trong màn đêm để lại đằng sau là một biển lửa và những âm thanh la hét vang dội.


Hết chap 11

(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ