3 năm sau .......
T̃rong căn phòng họp, mọi người đều có cảm giác như đang bị đè nén, không ai phát ra một tiếng động nào sợ chọc giận người đang ngồi ở ghế chủ tịch.
- Có ai trả lời cho tôi biết tại sao lợi nhuận năm nay giảm đi 1% so với năm ngoái ?
Mọi người trầm mặc cúi đầu, không ai dám ngước lên nhìn khuôn mặt vốn đã lạnh như băng nay lại có dấu hiện càng ngày càng đen.
Bỗng có tiếng điện thoại vang lên, mỗi người thầm mắng ai lại xui xẻo không chịu tắt tiếng.
Hắn vội lấy điện thoại ra xem, tay nhanh chóng bấm nhận cuộc gọi, trên gương mặt xuất hiện nụ cười khiến từng người phải lóa mắt, chỉ nghe âm thanh dịu dàng phát ra từ cái người ngồi trên ghế chủ tịch kia.
- Ăn cơm chưa ?
- ...
- Ở nhà có ngoan không ?
- ...
- Anh không phiền, hiện tại không có chuyện gì quan trọng bằng em
- ...
- Anh sẽ về liền
Mọi người trong phòng nghe tiếng "Tan họp", khi ngước mắt lên đã không thấy người đâu, toàn bộ đều thở phào nhẹ nhõm, thầm cảm ơn vị cứu tinh đã gọi điện kịp lúc, không thì họ tiếp tục thêm mấy tiếng có nguy cơ bị lên cơn đau tim.
Vừa mở cửa nhà, hắn đã thấy một bóng dáng chạy ào vào ngực hắn, vội đưa tay ra đỡ thân hình bé nhỏ ấy.
- Hoàng, em muốn ra ngoài, ở trong nhà quài chán quá à
- Không được, ra ngoài rất nguy hiểm
- Nhưng người ta ở trong này 3 năm rồi, chỉ được ra ngoài đúng có 1 lần - Mà 1 lần đó là đúng 3 tháng đi ra nước ngoài du lịch
- Ở đây không đủ em chơi đùa sao ?
- Chơi quài cũng chán mà
Mặc dù ở đây có đầy đủ từ hồ bơi, phòng chơi game, phòng tập thể hình, chỗ chơi tennis, đánh bóng bàn,... nhưng không ai chịu chơi với cô hết, lúc nào cũng im lặng cung kính với cô.
Hắn ôm eo cô vào trong nhà, bước tới trên sofa ngồi xuống để cô ngồi lên đùi mình.
Những người hầu thấy ông chủ về đồng loạt lui ra về phòng của mình ở đằng sau căn biệt thự, đó là chỗ ờ của người làm.
Căn biệt thự này chính là căn hắn đã nhờ cô thiết kế, năm trước hắn đã mở rộng ra diện tích sân để cho cô chơi đùa.
Không đợi cho cô kịp nói tiếng nữa, đôi môi hắn đã phủ xuống mỗi cô, lưỡi hắn luồng vào càn quét bên trong khoang miệng. Bàn tay vén áo cô lên dời lên phía trên xoa bóp hai bên ngực.
- Đừng... Đừng ở chỗ này
- Không sao, không có ai hết
Giữa không gian im ắng vang lên toàn là tiếng môi lưỡi đang giao triền với nhau, tiếng nuốt nước bọt khá mập mờ.
Hắn dời đôi môi đến chiếc cổ mảnh khảnh, để lại trên đó nhiều dấu vết chiếm hữu. Bàn tay bắt đầu dời xuống phía dưới xoa nắn khu vực huyền bí của cô.
Cô rên khẽ, cũng lấy tay cởi từng chiếc cúc sơmi của hắn lộ ra thân hình cường tráng màu nâu đồng. Đột nhiên người cô run lên, phát hiện hắn đã đâm ngón tay vào bên trong cô, ngón tay không ngừng mở rộng ra chọc cô không ngừng kích thích.
- Bảo bối, gọi tên anh
- Hoàng..Hoàng ... chậm lại một chút
Ngón tay hắn không ngừng chọc vào rút ra, thẳng đến khi cô cao trào một lần mới ngừng lại, bên dưới ra đầy nước chảy trên ngón tay hắn. Nhìn hình ảnh dâm mỹ đó, hắn kìm lòng không được lấy ra vật đã sớm căng cứng, nắm chặt hai mông cô nâng lên rồi hạ xuống ngay giữa vật đang dựng thằng.
Cả hai cùng rên lên sung sướng. Chờ cô thích ứng với vật của hắn mới bắt đầu luật động ra vào.Môi hắn ngậm chặt vào một bên ngực cô mút cho nó sưng lên. Một tay hắn ôm mông cô, một tay xoa nắn bên ngực còn lại.
Đến khi hắn cảm nhận được một dòng nhiệt đang truyền xuống phía dưới, hắn dời lên hôn môi cô, cùng lúc đó hắn cũng phóng ra chất lỏng trắng đục vào tận sâu tử cung ép cô nhận hết tất cả của hắn.
Sau một lúc, cô mềm nhũn dựa vào trên người hắn, bàn tay hắn xoa lên tấm lưng trần vuốt ve qua lại. Hắn muốn làm thêm mấy lần nữa nhưng nhìn cô mệt nổi, hắn cố gắng trấn áp dục vọng đang có dấu hiệu nổi lên. Hắn ôm cô đi lên phòng thẳng vào phòng tắm, giúp cô rửa sạch thân thể rồi cũng tắm cho mình một chút. Sau đó cả hai ngã vào trên giường cùng ôm nhau ngủ.
Hết chap 12
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)
RomanceCô - Trần Thanh Vy - 22 tuổi Hắn - Cao Minh Hoàng - 27 tuổi Anh - Phạm Hoàng Long - 23 tuổi -------------------------------------------- Vấn đề đặt tên làm ta đau đầu -.- Đây là bộ mới của ta, mong mọi người ủ...