Chap 5

7.3K 287 63
                                    

Đến đây đã được một tuần, cô rảnh rỗi đến phát chán, mỗi ngày toàn đối mặt với màn hình máy tính, không chơi game thì ngồi tán dóc với mấy đứa bạn. Cô cũng đã quen thuộc với hầu hết nhân viên trong đây, mặc dù cũng có những ánh mắt ghen tị, căm ghét nhìn cô.

Hôm nay là chủ nhật, nhân viên được nghỉ ở nhà nên cô quyết định đến nhà bạn trai. 

Nhà anh nằm ở trong một khu nhà giàu, mỗi căn nhà đều cách nhau rất xa, ở đây công tác an ninh rất tốt. 

Nhấn chuông cửa mấy lần, cuối cùng có một người ra mở cửa. Đầu tóc bù xù, chắc vừa mới tỉnh giấc, nhìn thấy cô đứng trước cô cơn buồn ngủ của cậu cũng biến mất

- Chị Vy, chị đến đây tìm anh trai em sao ? - Đó là Phạm Hoàng Thiên - em trai của Long, cậu nhóc vẫn còn đang học cấp 3, 17 tuổi. Long còn một đứa em nữa, Phạm Hoàng Yến, 8 tuổi.

- Ừ, anh trai em đang ở trong phòng phải không ?

- Anh ấy còn đang ngủ ấy, chị vào nhà đi.

Quen thuộc đi vào căn phòng có cánh cửa màu đen, bên trong có một chàng trai đang ngủ, vẻ mặt yên tĩnh. Cô ngồi lên giường, nhìn chăm chú vào mặt anh, càng nhìn càng thấy đáng yêu, sau đó cô lấy tay chọt vào má anh. Thấy anh lấy tay quơ qua quơ lại cô tránh xa bàn tay cô, cô càng hăng chọt hơn.

Bực mình mở mắt ra, anh thấy Vy đang ngồi trước mắt mình, giật mình tỉnh lại.

- Sao em đến đây mà không báo anh một tiếng ?

- Muốn làm anh bất ngờ a, nhìn anh kìa, giờ này mà còn ngủ, không cần phải đến nhà hàng sao?

- Em quên anh là ông chủ ở đó à

Anh đang sở hữu một nhà hàng 5 sao ở trung tâm thành phố. Khi anh 16 tuổi, ba mẹ anh qua đời vì tai nạn, một tay anh nuôi lớn 3 đứa em và phát triển nhà hàng đến bây giờ.

- Mau dậy đi, đi chơi với em

- Được rồi được rồi - Bỗng anh kéo đầu cô lại, môi anh chạm nhẹ vào môi cô.

-AAAAAAA, hai người sao không chịu đóng cửa phòng lại - Hoàng Yến thét chói tai rồi lấy tay che mắt lại chạy đi.

Cô và anh giật mình rời nhau ra, cô bối rối đứng lên còn anh thì buồn bực không thôi.

Một ngày chủ nhật trôi qua trong vui vẻ.

----------------------------------------------------------

Quay trở lại công ty XXX

Cô ngồi ở bàn làm việc mình thì giọng hắn cất lên :

- Lát nữa theo tôi đến một nơi

- Làm gì ?

- Có công việc giao cho cô

- Việc gì vậy chủ tịch ?

- Đi theo tôi thì biết

2 tiếng lái xe, hắn chở cô đến một căn biệt thự, xung quanh căn biệt thự được trồng nhiều cây, chính giữa là một tượng đài phun nước,  cũng có nhiều bông hoa, đặc biệt là hoa lưu ly phủ đầy một màu xanh biếc, phía đối diện là một chiếc xích đu màu trắng.

Tiến vào căn nhà, bên trong hoàn toàn trống trơn, duy độc nhất chỉ có chiếc sofa. Cô không biết hắn kêu cô đến đây làm gì nữa.

- Tôi muốn cô thiết kế nội thất cho căn nhà này

- Tại sao ? - Tự nhiên kêu cô đến đây làm việc này.

- Không phải cô làm bên thiết kế sao ? Tôi cũng đã xem vài bản vẽ của cô, rất bắt mắt. Tôi cũng đã kêu người phụ giúp cô. Cô muốn như thế nào, chỉ cần nói với họ là được. - Hắn bỏ qua vẻ mặt phụng phịu cô, nhìn đôi môi chu ra hắn thật muốn hôn cô.

Quan sát xong căn nhà, cô ngồi lên sofa, bất chấp hình tượng mà nằm ngã xuống.

Hắn nhìn cô bất đắc dĩ mỉm cười, trên mặt hiện lên nét ôn hòa không còn nét lạnh lùng ban đầu. Đột nhiên hắn nhận được một cú điện thoại, hắn không kiên nhẫn mở máy ra xem người gọi rồi đi ra ngoài.

Cô định chỉ nhắm mắt một chút ai ngờ ngủ luôn. Khi hắn đi vào thì bắt gặp cảnh tượng như vậy, hắn bất giác tiến lại gần cô gái, cúi mặt xuống cách mặt cô thật gần, hắn nghe tiếng hô hấp ổn định thầm nghĩ chắc cô đã ngủ.

Hắn lướt qua lông mày, đôi mắt, chóp mũi, rồi dừng tại đôi môi cô nhìn nó thất thần. Một cỗ dục vọng thôi thúc trong lòng hắn, hắn tiến lại gần rồi hai đôi môi chạm vào nhau. Cảm giác hạnh phúc lan tràn khắp tim hắn, hắn muốn nhiều hơn nữa, nhưng sợ cô đột ngột tỉnh giấc nên chỉ chạm nhẹ vài cái rồi dừng.

Khoảng thời gian sau, hắn luôn chăm chú nhìn cô, thấy đã đến trưa thì hắn mới lay cô dậy

- Mau tỉnh

- ... - Cô mơ màng mở mắt thì thấy khuôn mặt hắn ngay trước mặt mình.

- Trưa rồi, dậy đi, tôi dẫn cô đi ăn

Mấy ngày nay đã quen với việc cùng hắn đi ăn nên cô cũng không ngại gì nữa, dù sao cô cũng không tốn tiền, nên cô hào hứng đi ngay. Hắn đằng sau cười sủng nịch theo cô.


Hết chap 5







(Yandere) Cướp đoạt vợ yêu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ