Alexa’s POV
Bakit kaya parang nauutal utal si Shar nung nalaman nyang nag sleep over ako sa bahay nina nash? Hmm…. May something ba sa kanila ohh si Shar lang yung may something para kay nash… Hmm.. Tawagan ko nga si beh shar…
*ring* *ring* *ring*
“Haller?” *happy tone* beh talaga oh..
“Huy beh!” sabi ko.
“Uh.. uy, bakit ka na patawag?”
“May she-share ako sayu!”
“Whut?”
“Uhhh… May mahal na ako….”
“Oh?! Sino?!”
“Si Nash! Sabi nga nung iba nating classmates may gusto rin daw sakin si nash! Atsaka dati ko panaman mahal yun si Nash… Diba nasabi ko na yun sayu dati? *giggles*”
“Ohh? Wow… Achievement yan beh… *pahina ng pahina yung tono ng voice nya*”
“Oh? Bakit parang malungkot ka? Di ka ba masaya para sakin?”
“H-huh?! Ano ka ba! Masaya ako! Sobra nga eh.. Congrats beh!” biglang nagging energetic yung tone ng boses nya..
“Wait nga beh… Matanong kita… May gusto ka ba kay nash? Oh kahit na develop lang… Kasi ilang years na kayong magkasama tapos ang sweet sweet nyo pa…”
“A-ano?! Wala noh! Bestfriends lang kami! Alam kong hanggang bestfriend lang….”
“Ahh… Good yan beh! Akin na lang si Nash ah!”
“Ahh.. Sige bye na.”
“Sige beh! By-“ *toot* *toot* *toot*" Aba, binabaan ako ni beh…
Call Ended
Hindi talaga ako convinced na wala syang gusto kay nash… I need more infos. Sino ba yung close friends nya… Hmmm… Ahh! Si Joyce at Jai!
Sharlene’s POV
Friday na ngayon… 5 days na… 5 days na kong nasasaktan dahil kay Nash! Ilang beses na ako nag wish na sana Ako na lang… Ako na lang sana… Ask.fm na nga lang ako… Pampatanggal stress..
Uy ang daming nagtanong ah! Wait ano to? Bat ganto yung tanong?
Q: Kung sabihin ko ba saying may gusto ako sayo… Lalayuan mo ba ako?
Ano ba naman tong tanong na to! Well sige sagutin natin...
A: Hahaha! Hindi naman po ako ganung tao ih.. Hindi po kita lalayuan. :) Name pls.
May nag tanung ulit.
Q: Ahh.. Aamin na ako.. May gusto nga ako sayo.. Nung firstday of school pa.. :))