Please mga readers… Take time to read the authors note… :))
Chapter 21
Sharlene’s POV
Andito ako sa super market ngayon… I’m so excited for tomorrow! Yey, fieldtrip! Namimili ako ng snacks bukas para may makain ako sa bus. Pero kahit ano namang kain ko, hindi parin magbabago ang ka sexyhan ko! HAHA! Habang namimili ako, tumawag sakin si Jairus.
“Hello Jai?” sabi ko.
“Uy babe! Asan ka?” sabi ni Jai. Hmmm! Keleg!
“Nasa super market ako… Bumibili ako ng pagkain natin bukas… Ikaw ba, nasaan ka?” sabi ko.
“Oh? Andito din ako sa super market ngayon! Nasaan kaba? Pupuntahan kanamin…” sabi ni Jai. Namin? Sinong kasama nya?
“Namin? Sino bang kasama mo?” sabi ko.
“Ah… Kasama ko si Mika. Bestfriends hang out. Ilang days din kami di nagkakasama eh…” sabi ni Jai.Ano bay an nakakatampo…
“Ahh… Sige. Ayos lang…” sabi ko.
“Ayy… Tampo na yan… Wag ka nang mag tampo! Bestfriend nga kami eh… Parang katulad nyo ni Nash… Sorry na” sabi ni Jai. Hay nako Jai! Youn never fail to make me happy.
“HAHA. Opo. Hindi na po… Sorry na din po…” sabi ko.
“That’s my girl! Oh sya. Cheer up baby. I love you! Hanapin nalang kita sa super market ah… Bye!” sabi ni Jai.
“Okay, Bye. See you. I love you too.” Sabi sabay baba ng phone.
Saktong paglingon ko nakita ko si Nash na andito din. Tinawag ko sya kahit medyo malayo sya sakin.
“NASH! NASH! PSST! HOY BRO!” sabi ko. Tumingin si Nash sakin at parang nag sign na ‘shh’. Pero inasar ko sya kaya sumigaw ako ng Nash. Tumakbo sya ng sobrang bilis sakin.
“NASH! HOY BRO! NASHIE! NASHIE BOY! NA- *tinakpan bibig ni Sharlene*” sabi ko pero hindi ko sya naasar dahil nga tinakpan na ni Nash bibig ko. HAY! Sa sobrang hayok kong asarin si Nash hindi ko na napansing naka tingin sakin yung mga tao.
“Ang inggay mo! Tingnan mo,nakatingin na sayo lahat! TSK!” sabi ni Nash. Sa sobrang hiya ko dahil narealize ko yun, gusto ko nang kainin ako ng lupa! Nag tago ako sa likod ni Nash dahil sa hiya pero agad namang inalis ng mga tao yung tingin nila sakin nung nagtago na ako likod ni Nash. Shet! Hiya!
Bumile ako ng mga drinks like mogu mogu, malaking water, Fanta, Nescafe at royal. Bumile din ako ng chocnut, junk foods, chocolates, toblerone na chocolate den HAHA! Favorite kasi ni Nash yan eh… Almonds na chocolate den HAHA! Syempre para yan kay baby Jairus! At syempre hindi mawawala ang PASTILLAS! Favorite ko to eh! Kayang kaya kong mabuhay na pastillas lang ang kinakain! Pero hindi ko naman sinasabing mawala na lahat ng pag kain… HAHA! Bumile na din kami ng mga recipe ng bake mac, lasagna at cup cakes! Nabayadan na namin lahat ng binili namin. Excited na nga akong umuwi! Magluluto kasi kami mamaya ng pagkain sa bahay eh… YEY! So excited!