Chapter 22

1.3K 26 8
                                    

Their outfits on the side. :)) Pabasa na din nung Author’s note ko sa dulo… Para yung sa mga Nashies! YIIEE! <3 Thanks! Labyah! :**

Chapter 22

Sharlene’s POV

“Ano ba?! Ano bang problema?! Kausapin mo naman ako! Huy, ano ba?! Kanina pa ako sunod ng sunod sayo oh!” sabi ko.

“Hindi ano ang sagot jan, Sino, sino ang sagot sa tanong mo! At alam mo kung sino yung taong yon?Ako! AKO yung problema!” sabi nung lalake. Hindi ko masyadong Makita yung yung itsura nung lalake kasi medyo blurish eh…

“H-huh? Wala ka namang nagawang masama ah… How come na nagging ika-“ naputol yung sasabihin ko kasi may naramdaman akong yugyog sa katawan ko at may naririnig ako mga sigaw at tawa.

“SHARLENE! HAHAHA! OY SHARLENE!” sabi nung mga boses. May naramdaman akong pumalo sa braso ko kaya napasigaw ako.

“ARAAAY!” sabi ko. Napadilat yung mata ko at nakita kong tinatawanan ako nina Nash, Jairus at Mika. Paker! Panaginip lang pala yung may kaaway ako!

“Hoy bro! Kanina ka pa nagsasalita ng mag isa jan ah! Ano bang panaginip yung napapanaginipan mo? Hmmm!” sabi ni Nash. Nako! Kahit kalian talaga, napaka green minded nito!

“Ang GM mo talaga! Leche!” sabi ko.

“Uy  guys! Ligo na tayo! Baka maiwan na tayo nung mgabus!” sabi ni Mika.

“Sabay sabay? HAHA! Sabay sabay tayong maliligo?! HAHA.” sabi ni Jai tapos nakipag apir kay Nash tapos si Nash tawa din ng tawa. Susme! Ano bang nakain ng mga lalakeng toh at napagkagi- gm!

“Ang gi-gm nyo kamo! Pssh! Mika anong oras na ba? Ang dilim dilim pa eh…” sabi ko. Hindi parin tumitigil kakatawa sina Jai at Nash. Litsi.

“2 am na.” sabi ni Mika. What the F?! An gaga pa ah!

“Ano?!/What?!” sabay sabay naming sabi nina Nash at Jairus. Syempre ako nagsabi nung ‘What?!’ HAHA. Maiba lang yung sinabe eh.. HAHA.

“Okay! Sige, mamaya na lang tayo maligo… Tong mga to galit naman agad…” sabi ni Mika. HAHAHA! Ang cuteni Mika.

“Sige na nga Mika. Ligo na tayo. Dito ka sa C.R. ng 2nd floor, tapos ako dito sa C.R. ng kwarto ko… *tingin kayna Jai at Nash* At kayong dalwa, tutal pareho naman kayong nalilibog ngayong umaga eh mag sabay na lang kayo maligo sa C.R. sa baba!” sabi ko. HAHA. *mababa ang boses* Magsasabay na yan! Mag sasabay na yan!

“YUCK! Ayoko nga! Nash layuan mo nga ako!” sabi ni Jai. Niyakap kasi ni Nash bigla si Jai eh.. HAHA! Gays.

“*bakla tone* Eto naman… Nahiya ka pa, araw araw naman tayong naliligo ng sabay!” sabi ni Nash. HAHA! Kadiri! Ang bakla. Tawa na lang kami ni Mika ng tawa!

“Wag ka nga! Nababakla ka nanaman saken eh! Dun na lang ako maliligo sa C.R. ng kwarto ni Clark!” sabi ni Jai. HAHA! Si Nash tinatawanan lang si Jai tapos si Jai naaani na! HAHA!

Naligo na kaming lahat sa magkakaibang C.R. Mamaya isipin nyong sabay sabay nga kami! HAHA.

 

You Got Me. (JaiLene and NashLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon