AUTHOR'S NOTE

1.1K 71 0
                                    

Maraming salamat sa mga nagbasa ng The Maid Meets The Hunks mula Book 1 hanggang Book 2.


Noong 2016 ko pa 'to sinimulan. High school pa lang ako ay sinulat ko na 'tong storyang 'to sa notebook ko hanggang sa napunta sa Wattpad account ko. Sa totoo lang ay nahirapan akong tapusin ang storyang 'to lalo na't nawawalan ako ng oras sa pagwawattpad dahil sa mga school activies. Tapos ay kailangan ko pang basahin ulit o i-revised ang storyang 'to dahil nakakalimutan ko ito at maraming errors pa.


Ngayon ay natapos ko na ang storyang 'to ay makakahinga na rin ako nang maluwag. Masasabi kong ito ang pinaka-successful kong naisulat. Pero lahat naman ng kwento ay may katapusan at ito na talaga ang tamang araw upang tapusin ito.


May mga kwento rin ang iba pang characters ng The Maid Meets The Hunks pero maikli lang ito dahil sa dami ng mga characters. Ito ay kabilang sa 18 Serenaders Series na kung saan ay kasali si Billy Williams at pati na rin sina James, Fredison, Stevie, Jameshin at Aldren aka Kuya Tisoy at iba pa.


For the last time, maraming salamat sa mga sumuporta ng The Maid Meets The Hunks mula Book 1 hanggang Book 2.


I am Dyosa and this story is officially signing off.


- Dyosa

🎉 Tapos mo nang basahin ang The Maid Meets The Hunks (Book 2): Past VS. Present 🎉
The Maid Meets The Hunks (Book 2): Past VS. PresentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon