LOUISE'S POV
Nagising ako nang may naamoy akong mabango.
Hmmmm! Parang pagkain yata ang naaamoy ko.
Bumangon ako mula kama at sinundan ang mabangong amoy. Yung parang lumulutang ka para sundan ang mabangong amoy na yun. Nangyayari ito sa mga cartoons lalo na sa Tom and Jerry. Hehe!
Nakarating ako sa kusina na kung saan ay doon nanggagaling ang amoy.
At nakita ko si Billy na nagluluto.
He's only wearing apron at wala siyang suot na damit. Ang sexy niyang tignan habang nagluluto.
Gosh! Sa tuwing nakikita ko ang asawa ko ay pinagnanasaan ko siya.
Dahan-dahan akong lumapit kay Billy and I gave him a backhug.
Wala ng hiya-hiya pa dahil asawa ko naman 'to. Gosh! Na-fi-feel ko ang balat niya sa likod! Kyaaaaaaa!
"Ang ganda naman ng salubong ng wifey ko." narinig kong sabi ni Billy at humarap siya sa'kin para yakapin ako pabalik.
"Good morning hubby ko." masayang bati ko sa kanya.
"Good morning too my naughty wife." nakangiting bati naman niya sa'kin.
"Huh? Anong naughty ka diyan?" kunot kong tanong sa kanya.
"Kung makayakap ka kasi ay parang fini-feel mo ang katawan ko." sabi sa'kin ni Billy.
"Feeler ka rin hubby ko at niyayakap ko lang naman ang asawa ko eh." sabi ko sa kanya na ikinangiti niya.
"Ikaw talaga wifey ko. Kaya talaga kita minahal dahil napakalambing mo at mapagmahal." nakangiting sabi niya sa'kin.
"Yung niluluto mo baka masunog." paalala ko sa kanya.
"Ikaw na lang ang breakfast ko wifey ko." sabi niya sa'kin na ikinalaki ng mga mata ko.
"Bastos ka talaga hubby ko." tugon ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Maid Meets The Hunks (Book 2): Past VS. Present
Roman d'amourLife after marriage. 📌 MAIN CHARACTERS: Louise De Guzman-Williams Billy Williams SUPPORTING CHARACTERS: Fredison Mirko James Charles Kateleen Keet Kathleen Keet Samantha Moore