Dennise Michelle Lazaro
Tonight, I was having the best conversation with Alyssa Dan, note the thick sarcasm.
"Baby," she sweetly called from behind. I felt her hard-on at my back causing my eyes to roll in it's own. "Ahhh, Im so hard."
"Stop thinking and talking dirty."
"I can't help it!" She barked back.
Grandma opened the door causing me to put down the news paper I was reading. I was about to stand up but Alyssa grabbed me on my waist. She gave me a pleading look, "please?"
"No. Im not going to watch grandma do things on you." Kunot noo kong sagot at pilit na tinanggal ang kamay niya sa bewang ko. "Come on Alyssa Dan, you need to let me go! Kanina ka pa nakakapit saakin."
"Oo nga! Nuong pag labas niyo palang ng bahay ko, ano ba? Takot ka ba na may multo o ano?" Sabad naman ni grandma.
Sumimangot si Alyssa at natawa ako ng bumaba ang tingin niya in between her legs. She was the funniest, her thing was so sensitive, and so she was. Sighing, I pecked her forehead.
"I'll see you later?"
"Hindi ka talaga mag stay?"-Alyssa
"Baby, magluluto pa po ako ng dinner."
"But..." She leaned to whisper, "Im hard. What if grandma do something inappropriately?"
"Are you crazy?!" I asked in disbelief. She laughed softly causing me to tap her cheek, "behave."
"What if walang mangyari?" Nag aalala niyang tanong.
"Eh di wala, we can't do anything about it."
"Can we still have sex tonight though?"-Alyssa
"Oh my ghad!" I said in distress. Grandma shook her head in amusement kaya umupo ako sa tabi ni Alyssa habang mahigpit pa rin ang hawak niya sa kamay ko. "Im not joking anymore, sweetheart."
She frowned. "Okay."
"I made a potion for her, but I don't think it's the right one. Im still looking for the book."-Grandma
Nag katinginan kami ni Alyssa Dan. Pinunasan ko siya sa noo, dahil pinagpapawisan na siya. "Babalik ka rin sa dati, think positive, and grandma has many potions to do for you naman eh, malay mo, one of them will help you to change again."
"Paano nga pag hindi na? What will I do?"-Alyssa
"Nothing, accept it, live with it."
"Huwag ka nang mag alala, I will do everything to change you back!" Positibong sabi ni grandma at saka kinuha ang tray na may bottles. I looked around the basement and kung ibang tao siguro, na kagaya ni Alyssa ang nasa loob, baka tumakbo na nang tumakbo.
"I need to go, baby."
"Nooo..." She whined like a kid, kaya kinurot ko siya sa ilong. Kaagad siyang napalayo at sinamaan ako ng tingin, "Asar naman neto! Labas ka na nga!"
"Ang arte mo! Lulutuan na nga kita ng dinner diba?! Bataaaa."
"Sakit sa ilong!" Nakasimangot niyang sabi habang nakahawak sa ilong niya. "Pag ako naging babae, who you ka sakin!"
"Kahit naman may v ka, lalake ka pa rin."
Napasingkit mata lang siya kaya tatawa tawa akong yumuko at hinalikan ng mabilis ang labi niya. I giggled when I looked down on her crotch.
"Behave, okay?"
"Tsss."-Alyssa
"Ayaw mong manood Dennise?"-Grandma