Chương 1: Hoàn cảnh căng thẳng trong Hyuga.

1.2K 61 6
                                    

Ở thành phố Tokyo.

Tập đoàn Huyga là một trong những tập đoàn lớp nhất đất nước và đang phát triển hơn ở thế giới. Với hàng nghìn khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng còn có những nhà hàng sang trọng. Nhân viên toàn những người ưu tú có năng lực được đích thân chủ tịch tập đoàn lựa chọn. Tài sản của  Huyga có thể nói là đếm không xuể.

Nhưng trong tập đoàn lớn khi nào cũng có sự tranh chấp không hề nhẹ. Sự ganh đua chính trị, ham vọng chiếc ghế chủ tịch của bao kẻ xấu. Vì thế trong dòng họ của những người đứng đầu đã sớm chia làm hai thành phần chính: Phân Gia và Tông Gia.

Tông Gia: Là những người sẽ thừa hưởng rất nhiều tài sản và có quyền lực rất lớn. Con trưởng của chủ tịch sẽ là người thừa kế gia sản khổng lồ.

Phân Gia: Là những người thấp kém hơn, chỉ sống và phục vụ cho Tông Gia không được phản bội dù bất cứ giá nào. Đặc biệt, những người Phân Gia có thể phải cống hiến mạng sống của mình cho Tông Gia. Vì lợi ích của Tông gia. Lí do đó đã khiến nhiều người trong Phân Gia không biết bao nhiêu lần đã đứng lên chống lại, nhưng họ cũng chỉ là "Những chú chim trong lồng" vì dấu ấn trên trán. Dấu ấn đó đã nhắc nhở họ đừng bao giờ quên số phận của các người chính là bảo vệ và phục vụ cho Tông Gia và Hyuga.

Điển hình như Hizashi. Hiashi và Hizashi là hai anh em sinh đôi, có cùng khuôn mặt, ngoại hình và tài năng. Hiashi sinh trước còn Hizashi sinh sau. Chỉ vì sinh chậm vài giây đã thay đổi định mệnh của hai anh em. Hiashi là anh nên được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của Tông Gia, còn Hizashi là em, nên chỉ thuộc vào Phân Gia thấp kém. 

Vào một lần, Hinata-con gái đầu của Hiashi và là người thừa hưởng tài sản sau này, bị bắt cóc. Những kẻ đó biết được Hinata quan trọng với tập đoàn Hyuga cỡ nào nên đã âm mưu bắt cóc cô khi cô đang đi chơi cùng bạn. Bọn chúng đòi đích Hiashi đem tiền đến chuộc. 

Lúc đó ai cũng nghĩ nếu Hiashi đi thì lành ít dữ nhiều. Trong lúc mọi người đang hoảng loạn và lo lắng thì Hizashi đã đứng ra. Ông muốn đi thay người anh trai của mình,vì mong muốn được bảo vệ anh trai, muốn bảo vệ Huyga và bảo vệ cô tiểu thư bé nhỏ Hinata. Hiashi nhất định phản đối, Hizashi buộc phải đánh ông bất tỉnh. Trong lúc Hiashi còn bất tỉnh thì Hizashi đã lên đường cùng với số tiền chuộc. 

Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát quốc tế nên đã bắt trọn những kẻ bắt cóc. Hinata được giải cứu thành công và trở về với gia đình. Nhưng, Hizashi đã chết. Ông đã dùng thân mình đỡ viên đạn cho Hinata. Viên đạn bắn vào tim Hizashi không ngần ngại. Ông chỉ còn có thể trút hơi  thở cuối cùng của mình với Hinata.

_Xin....tiểu thư....hãy....chăm..sóc cho ....Neji...giúp tôi.....và nhắn ....với thằng bé.......cha nó......không bị rằng buộc.....bởi Tông Gia ...hay Huyga.....mà chỉ là......đây là ước muốn.....của ta.

Hinata chỉ khóc và khóc rất nhiều, cô muốn nói lắm nhưng vì lúc đó còn nhỏ nên chưa hiểu chuyện nên cô đã giấu kín chuyện này.

Trong đám tang của Hizashi, mọi người đều tỏ ra đau lòng trước sự ra đi của Hizashi, không khí trầm lặng đến khó thở, đôi khi nghe được tiếng thương khóc của ai đó. Còn con trai của Hizashi-Neji mặc chiếc áo đen, đôi mắt cậu như không còn sức sống, cơ thể như tê liệt không cử động được. Đương nhiên, vì ngày hôm đó, Hizashi đã hứa với Neji là dẫn Neji đi ngắm pháo hoa. Nhưng ông đã ra đi mãi mãi, lời hứa đơn giản đó sẽ không bao giờ được thực hiện.

Cảm xúc của cậu lúc này rất hỗn độn nhưng thứ cảm giác rõ ràng duy nhất chỉ có một. Đó là sự căm phẫn của cậu với Tông Gia, nơi đã khiến cha cậu phải chết. Càng căm ghét cô bé yếu đuối kia. 

_Tôi nhất  định sẽ trả thù, bọn khốn.

Vài năm sau khi cậu chỉ mới tròn 15 tuổi, cậu đã xây dựng từ một công ty nhỏ mà Huyga cho Phân Gia thành một tập đoàn lớn mạnh không thua kém gì tập đoàn chính của Hyuga. Mọi người rất thán phục và ngạc nhiên trước sự lãnh đạo tài tình của một cậu bé 15 tuổi. Mọi người trong Phân Gia một mực hết lòng vì Neji, không dám cãi một lời. Và dần dần, Neji đã có đủ khả năng đưa tập đoàn của mình tách ra khỏi tập đoàn chính của Hyuga. Từ đây trở đi, Tập đoàn Huyga-Phân Gia sẽ không còn liên quan đến tập đoàn chính của Huyga nữa. Tuy dấu ấn chưa mất nhưng Phân Gia đã được tự do, không còn bị chi phối bởi Tông Gia nữa, những đứa trẻ sinh ra sẽ không còn chịu áp đặt của Tông Gia như Neji nữa.

Nhưng.....

Đối với Neji.....

_Ta sẽ đánh đổ tập đoàn Huyga, cứ chờ đó xem.

*Xong chap 1 rồi, nhớ vote và comment nha*

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ