Chương 14: Cắm trại- Hinata là Hyuga Hinata.

286 26 8
                                    

Akari cùng nhiều vệ sĩ đã xuất hiện tại nơi cắm trại, nhiều học sinh lo lắng không biết chuyện gì xảy ra. Neji nhanh chóng thay đồ áo, ngồi lên chiếc ghế, có Akari đứng bên cạnh.

_Nói đi, ai là người đã bắt Hinata làm một mình.

Mọi học sinh nhìn vào nhau, ai đấy cũng đặt câu hỏi. Neji cau mày lại trước thái độ đó. Câu đứng dậy, tiến lại đám học sinh.

_Akari, đem hai đứa đó đến đây.

_Vâng.

Không lâu sau, vài vệ sĩ đưa tới hai học sinh cùng lớp. Họ đang run lên cầm cập, đôi mắt không dám nhìn thẳng Neji. 

_Tại sao? Các ngươi lại không giúp Hinata để cô ấy vào trong rừng một mình.

Hai người đó không dám nói gì vì quá sợ hãi, thái độ cho đến cử chỉ, hành động, lời nói khiến cho mọi người phải khiếp sợ. Lần đầu tiên trong đời được chứng kiến" Uy " của giám đốc tập đoàn Hyuga-Phân Gia lớn mạnh như thế nào.

_Nói!

Cuối cùng hai học sinh đó cũng dám mở mồm.

_Giám..đốc, thật ra....tiểu thư Nishizawa....rất ghét Hinata...nên...

_Tiểu thư Nishizawa ?

_Vâng....cô ấy không ưa Hinata nên bọn tôi chỉ giúp ....cô ấy....

Neji cười nhếc môi, nụ cười khiến bao người phải khiếp hồn.

_Hừ, giúp à? Vậy thì ta sẽ cho các ngươi được giúp đến cùng.

Nghe Neji nói, hai cô học sinh kia như ngất lịm. Chỉ còn cách cúi đầu xin lỗi, mong được tha thứ.

_Hãy tha cho tôi, giám đốc...làm ơn.....cha tôi đang bị bệnh,....ông ấy sống không được lâu nữa!

Một cô khóc òa lên.

Nghe đến " Cha " khiến lòng Neji nghĩ đến Hizashi, cậu nhắm mắt lại. Cậu rất tức giận, nhưng nghĩ đến cảm giác của cô học sinh đó, khiến Neji không cầm lòng được. Bản thân cậu cũng hiểu rõ, cha mình quan trọng với mình như thế nào thì cũng giống như họ quan trọng với cha họ như thế.

Thấy Neji không nói gì, Akari cũng hiểu được cậu đang hồi tưởng lại quá khứ đau buồn của mình. Nhưng công việc vẫn là công việc, Akari tiếp lời. 

_Giám đốc, chúng tôi còn biết được hai cô gái này cũng vài người đã ném cặp của Hinata xuống hố rác  gần đây.

_Cái gì?

Tay của Neji nắm chặt lại, lại một lần nữa nổi điên lên. Lần này Neji chịu hết nổi rồi, cậu sẽ xử hai đứa kia như những kẻ đã đánh cậu ở quán bar hôm trước, khiến chúng sống không bằng chết.

_Neji, ta không cho phép em làm vậy!

Thầy Gai đứng ra bảo vệ học trò của mình.Điều đó khiến Neji bực mình và có một chút ghen tỵ.

_Tại sao? Thầy lại có thể bảo vệ hai đứa như bọn chúng.

_Bởi vì đó là học trò của ta!

Neji tối sầm lại, nghiến răng lại. Cậu không tranh chấp với thầy Gai vì đơn giản, cậu tôn trọng thầy, một người thầy hết lòng vì học sinh. Một phần cũng vì cậu đang ghen tỵ với hai nữ sinh được thầy bảo vệ.

_Được thôi, em sẽ bỏ qua chuyện này.

Thầy Gai cùng học sinh của mình liền nở nụ cười. 

_Như thế mới đúng là học sinh của ta.

_Nhưng....hãy mua cho Hinata đúng y những gì cô ấy mang theo.

_Vâng.- Hai nữ sinh kia nghe rằng Neji bỏ qua vui mừng hớn hở.

Akari liền mở to mắt, từ khi nào mà Neji trở nên hiền lành như vậy? Đối với cậu, bất kì ai làm sai trái đều bị phạt rất nặng không nương tay. Nhưng bây giờ Neji đã biết cho cơ hội để họ sửa lỗi.  

Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, Neji bước ra, đi thẳng đến lều của lớp tìm Tenten.

_Neji...sao cậu lại ở đây? mọi người đâu?

Tenten thấy bất an khi Neji ở đây. Rốt cuộc đã có chuyện gì? 

_Tại sao cậu lại làm thế? Cậu ghét Hinata đế vậy sao? Tenten.

_Ra là vậy...hahaha.

Neji cau mày lại.

_Có gì đáng cười sao?

Tenten cười nhếc môi rồi tiến lại gần Neji.

_Vậy thì tớ sẽ cho cậu biết...sự thật về Hinata.

_Sự thật? Ý cậu là sao?

_Thật ra........

Neji mở to mắt, đôi tay cậu nắm chặt lại đến nỗi nổi cả gân. Trong lòng cậu bây giờ chỉ còn hai chữ "Lừa dối ".

_Hinata không phải Kujou mà là Hyuga. Cô gái bị bắt cóc năm xưa rồi khiến cha cậu phải chết, không ai khác chính là Hinata.

-----------------------------------------

Chap này hơi ngắn, hihi ^^.

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ