Đã 2 năm, cái ngày mà em ra đi, cái ngày mà em đã bỏ rơi tôi, để lại sau bao nhiêu lời hứa, ước mơ chưa thành hiện thực.
Hận em.
Nhưng
Tôi vẫn rất yêu em, Hinata.
----------------------------------------
Ở công ty Hyuga.
_Neji-sama!!
Một nhân viên trạc tuổi bước vào.
_Chuyện ta giao sao rồi?
Neji đưa mắt nhìn người đứng trước mình.
_Về cổ phần của Akari-san, vì ngài ấy phạm tội nên các cổ phần của ngài ấy đã được chuyển về cho ngài, chủ tịch.
_Làm tốt lắm, luật sư.
Neji tấm tắc khen ngợi, không hổ danh là luật sư đích thân Neji chọn, rất giỏi.
_Vâng, à thực ra nhờ ngài chủ tịch Hiashi nên Akari-san mới thất bại.
Khẽ cau mày, Neji hỏi:
_Tức là sao?
Luật sư lấy ra trong túi một tờ giấy đưa lại cho Neji.
_Cổ phần đó, ngài Hiashi đã mua lại, vì thế Akari-san không đủ phần nên đã thua, không thể lên chức chủ tịch.
Neji nhìn chằm chằm vào tờ giấy rồi úp xuống bàn.
Ông luật sư đứng một lúc, biết ý liền cúi người rồi nhẹ nhàng ra khỏi căn phòng.
Trong phòng chỉ còn Neji với một xấp giấy lớn trên bàn.
Hiashi, ông đang cố bảo vệ tôi và công ty của tôi sao? Tại sao ông lại làm thế, rốt cuộc, âm mưu của ông là gì? Hay đơn giản ông đang cố gắng che lấp trái tim mình.
Cuối cùng, cho dù có nói gì đi chăng nữa, thứ đã mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được.
Ở sân bay Tokyo.
_Hinata-onechan!! Em xuống nơi an toàn rồi!!!
Hanabi nhanh nhảu mở điện thoại gọi cho cô chị ngốc nghếch của mình. Hanabi giờ đây là cô gái xinh đẹp, đậu đại học nổi tiếng, lại là con gái của chủ tịch tập đoàn Hyuga lớn mạnh. Ai cũng thèm muốn có được một cô gái như thế. Lần này về Nhật bản, Hanabi muốn gặp lại người anh họ và cha của mình, tuy họ có ghét nhau, nhưng họ lại là người tốt.
Hiashi hơi nhau mày.
_Tuy là đó là ý tưởng tốt, nhưng việc kinh doanh không phải dễ, con cần phải..
_Cha!
Hanabi cắt ngang lời cha.
_Những gì cha dạy con, con sẽ không quên!
Phải rồi, từ nhỏ Hanabi đã được dạy dỗ một cách tỉ mỉ, sao cho xứng đáng là người thừa kế, vì thế kinh nghiệm của cô bé cũng không phải là ít.
_Vậy con cần bao nhiêu?
_Con chỉ cần cha cho đất ở gần công ty cha, để sau này, khi công ty lớn, con sẽ hợp hai công ty này lại, sẽ trở thành công ty lớn nhất Tokyo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full)
FanfictionMột fic nhỏ về Nejihina, có phần loạn luân và một chút ảo tưởng. Fic này là viết theo cảm hứng của mình nên ai mà không ủng hộ thì đừng đọc, mất công mình ăn đá. Mong mọi người giúp đỡ. ^^