Trong căn phòng làm việc, Neji vẫn bận rộn như ngày nào, tuy nhiên, hôm nay cậu đã dồn việc lại cho ngày khác để làm một việc. Tìm kiếm " Người đó".
Những cuộc gọi cho đến tin nhắn, đều liên quan đến công việc tìm kiếm của cậu.
" Đây là công ty tìm kiếm thông qua thiết bị không dây, việc ngài nhờ chúng tôi e sẽ không làm được."
"Đây là nhóm tìm kiếm người ở nước ngoài. Người ngài nhờ đã chuyển chỗ, rất khó để tìm lại, xin lỗi người"
..
.
.
. Hết cuộc gọi này đến cuộc gọi khác, tung tích vẫn không tìm được, Neji bực tức quét hết đống tài liệu trên bàn.
Cậu linh cảm là cô rồi.
Nếu không vì sao phải trốn?
Lấy điện thoại ra, Neji bấm số gọi cho hai cộng sự.
_Ta cần hai người lo việc công ty trong thời gian ta vắng.
Không kịp để bên kia đáp, Neji đã úp máy và nhanh chóng gọi người khác.
_Thư kí, đặt vé máy bay qua Mỹ cho tôi?
_Ngài muốn khi nào ạ?
_Hôm nay !
_Vâng!
Cô thư kí bèn gọi cho người lái máy bay riêng của Neji, vì công việc nên cậu phải đi máy bay riêng của mình, cậu căn bản không thích đợi chờ.
Chả bao lâu đã tới Mỹ, Neji để vệ sĩ mang đồ vào khách sạn, cậu thì cầm tờ giấy rồi đến những nơi trong đó.
Đó là tất cả tài liệu cậu thu thập được.
_Hinata, em đừng hòng chạy thoát!
Gáy Hinata bỗng hơi lạnh, cô có linh cảm không tốt, mặc dù đã chuyển đi mà sao có cảm giác như người đó sắp đến. Lo quá!
_Hinata!
Một cô gái tóc vàng đi từ sau bước lên.
_Cô có muốn đi mua ít bánh ngọt không?
_Có, có!
Hinata lập tức đồng ý, cô rất thích bánh ngọt.
Hai người khoác tay nhau vui vẻ đi đến tiệm bánh ngọt nổi tiếng nhất khu vực ở Mỹ này.
Neji vẫn đi, đôi chân dài vẫn bước tiếp trên con đường đông người. Mọi cô gái phải trầm trồ trước vẻ điển trai của Neji. Nhìn mái tóc đen dài ai cũng đoán được là người châu Á. Nhưng chiều cao của cậu phải ngang bằng những người bản địa- nơi có nhiều người cao to nhất.
Bộ vest của cậu khiến cậu càng trông thật lịch lãm, ai cũng thèm muốn, khát khao có được cậu. Mọi người nhìn cậu như thể thấy được viên thủy tinh sáng và quý hiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full)
FanfictionMột fic nhỏ về Nejihina, có phần loạn luân và một chút ảo tưởng. Fic này là viết theo cảm hứng của mình nên ai mà không ủng hộ thì đừng đọc, mất công mình ăn đá. Mong mọi người giúp đỡ. ^^