Chương 17: Mơ hồ về người con gái từng yêu.

307 24 2
                                    


Cảm giác như có ai đó đang nắm tay vậy, ấm áp và dịu dàng. Liệu có phải....

_Hinata?!

Neji liền bật dậy. 

_Đây....là đâu??

Nhìn xung quanh một lượt rồi đưa bàn tay của mình lên trán. Ánh mắt của Neji đang còn vương vấn giấc mơ đó, ngay cả khi vừa tỉnh lại, người mà cậu gọi tên vẫn chỉ có cô ấy.

_Giám đốc.

Cánh cửa mở ra, Akari bước vào, trên tay anh là chiếc áo màu hồng thể thao. Đôi mắt Neji khẽ nhăn lại, đúng là trước khi nhắm mắt, cậu có thấy hình ảnh người nào đó mặc chiếc áo này.

_Người tỉnh rồi ạ?

Giọng nói của Akari cắt đứt dòng suy nghĩ của Neji. Trở về thực tại, đôi mắt Neji không còn mơ hồ nữa, dần lấy lại được phong độ, cậu thốt lên.

_Ai đã đưa ta đến đây?

Akari không nói gì, chỉ tiến lại gần rồi đưa chiếc áo trên tay cho Neji.

_Chiếc áo này là sao?

_Người đó không nói tên, lúc tôi đến thì thấy người đang khoác chiếc áo này.

Neji có chút thất vọng, đôi lông mày cụp xuống. Ra không phải là Hinata.....

Khi Akari đang làm thủ tục xuất viện, bác sĩ có nói chuyện với Neji trước khi cậu đi.

_Giám đốc Neji.

_Có chuyện gì sao, thưa bác sĩ?

Ông bác sĩ đó chỉ nhìn cụp xuống, không dám nhìn thẳng Neji. Neji khẽ nhăn mắt nhìn ông ta, cậu thấy rõ nếp nhăn trên mặt ông ta.

_Thực ra, cậu đang mắc bệnh.

Neji như sững người lại, cậu dồn dập hỏi ông bác sĩ đó.

_Tại sao tôi lại mắc bệnh? Đó là loại bệnh gì? Có chữa được không?

Ông bác sĩ dùng ngón tay đẩy chiếc kính của mình lên rồi nói trong giọng buồn hiu.

_Đó là bệnh....ung thư gan.

.

.

.

.

Không khí vô cùng yên tĩnh, không ai nói gì. Neji đứng dậy rời khỏi phòng khám, trước khi đi cậu quay lại nói với ông bác sĩ đó.

_Làm ơn, đừng cho ai biết việc này.

_Vâng, tôi hiểu rồi.

Neji khẽ đóng cửa rồi đi tới chiếc xe đang đứng đợi cậu. Nhìn sắc mặt thờ thẩn của Neji không khỏi làm cho Akari lo lắng.

_Có chuyện gì mà người buồn vậy?

Neji dùng tay chống cằm nhìn ra bên ngoài xe, đáp.

_Ta....không sao.

Akari nhìn qua gương chiếu hậu, biết được Neji đang nói dối. Nhưng rốt cuộc là đã có chuyện gì?

--------------------------------------------------------

_Hinata-onesan!

_Hanabi!!

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ