Chương 19: Chạm mặt.

300 28 1
                                    


  Câu mở lời của Neji sau năm năm gặp lại như khiến Hinata vô cùng thất vọng. Cô đã trông mong cậu sẽ nói điều gì đó khiến cô vui. Bản thân Neji cũng không khá hơn, cậu đã định chạy lại ôm cô và nói với cô" Tớ nhớ cậu" nhưng lại thấy Kiba đang cầm tay Hinata. Bản tính của cậu đã điều khiển Neji, đến nỗi ngay cả cậu cũng không hiểu vì sao mình lại làm thế.   

_Chào chủ tịch Hyuga Neji. Ngài cũng đến góp vui sao?

Kiba hiểu rõ cảm giác hụt hẫng của Hinata, cậu muốn nhanh chóng đưa cô ra khỏi nơi này.

Hinata  đưa mắt nhìn Kiba, cô biết cậu ấy đang làm tất cả vì mình. Bỗng dưng trong lòng cô cảm thấy tội lỗi.

Ba người chạm mặt nhau tại nơi đông người, ai ai cũng bàn tán.

_Họ quen nhau sao? Kia chẳng phải là công tử tập đoàn tiểu thư Inuzuka và tiểu thư tập đoàn chính Hyuga sao?

_Trời đất họ đang nắm tay kìa, không lẽ họ thực sự đã có hôn ước?

Neji bỗng cau mặt lại, nghe đến hai chữ " hôn ước" mà lòng cậu cảm thấy khó chịu vô cùng. Neji hiểu Kiba đang muốn làm gì, nhưng vừa mới gặp Hinata mà muốn đưa cô ấy đi, không có chuyện đó đâu!

Một bồi bàn đi từ sau Neji, cậu khẽ cười nhếc môi. Người cậu quay lại với điệu bộ như không nhìn thấy tên bồi bàn đó khiến tên đó bị ngã về phía trước. Bao nhiêu li rượu đỏ bay về phía người đối diện Neji. 

CHOANG

Và không ai khác chính là Kiba, người Kiba toàn mùi rượu màu đỏ, dính một ít mảnh sứ vỡ. Mọi người hoảng hốt, mấy tên bồi bàn chạy lại dùng khăn lau rượu trên người Kiba. 

Không gian đang vui vẻ bỗng như một đống hỗn độn, mọi người chạy lại chỗ Kiba như ong bu mật khiến đôi tay Kiba đang nắm tay Hinata bị tuột ra. Hinata bị đẩy về phía sau, tưởng chững như sẽ bị té, bỗng có đôi bàn tay khác đỡ lấy cô từ đằng sau.

Hinata cảm nhận được hương thơm này của ai, cô đỏ mặt từ từ quay mặt lại. 

_Neji...

Khuôn mặt của Neji đang rất gần cô, đôi mắt nhìn vào nhau. Tiếng tim đập điên loạn không ngừng. 

Đôi tay cuả Neji nắm lấy tay Hinata rồi chạy. Quả thật, vừa bị Kiba kéo xong rồi đến Neji, tay Hinata phải rất đau. Nhưng không hiểu sao cô  không kêu lên mà cứ ngoan ngoãn để cho Neji kéo đi. Đơn giản vì Hinata cảm nhận được, hơi ấm từ bàn tay đó.

.

.

.

_Hinata! 

Giọng của Neji vang lên. 

_Vâ..vâng...

_Cô...tại sao lúc đó lại đi ......

Hinata bỗng đỏ tái lên, tại sao giọng của Neji lại ấm áp như vậy, không còn lạnh tanh như lúc nãy nữa. Có lẽ câu hỏi đó đã đặt trong lòng Neji suốt năm năm qua. 

_Vì...có lẽ Neji, cậu ghét tớ!

_Ghét sao?

Quả nhiên chỉ có Hinata, cô ấy hiểu rõ cảm giác bị phản bội bởi người mà mình yêu thương nhất, quan tâm nhất. Đó là lời giải cho câu hỏi trong lòng Neji suốt thời gian qua. 

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ