_Cắm trại à? Thật nhàm chán !!
Đó là ý nghĩ của Neji lúc này, cậu không quan tâm đến những việc đi chơi hay dã ngoại. Đối với Neji, thứ mà cậu muốn là sự nghiệp đánh đổ Hyuga, trả thù cho cha.
Nhưng Kiba và Hinata lại rất khác Neji, họ rất hào hứng với việc đi cắm trại. Đó là thời gian, kỉ niệm đẹp của học sinh mà ai cũng muốn có một lần.
_Thưa thầy!!
Kiba đứng dậy muốn hỏi thầy Gai.
_Gì vậy Kiba?
_Em muốn chia nhóm!! Ở Mỹ khi đi cắm trại người ta thường hay chia nhóm lắm!
Gai đưa tay lên cằm suy nghĩ một lúc rồi đáp lại.
_Ý hay đó! Các em có muốn vậy không?
_Có ạ!!
Cả lớp đều đồng tình với ý kiến của Kiba ngoài Neji.
_Đúng là trẻ con! Đã lớn rồi còn thích làm mấy việc ngờ ngẩn.
Suy nghĩ đó kéo theo đầu cậu cho đến khi......
_Nhóm 7, Kiba, Hinata và Neji.
Cả lớp vô cùng ngạc nhiên khi cả ba người họ được sắp thành nhóm. Các bạn nữ tiếc và rất ghen với Hinata vì không được cùng nhóm với Kiba và Neji. Tenten lúc này rất giận dữ, cô muốn được cùng nhóm với Neji, muốn tạo kỉ niệm với cậu ấy. Nhưng Hinata lại chiếm mất.
_Thầy Gai...cho em xin chuyển nhóm.
Hinata rụt rè giơ cánh tay run lẩy bẩy của mình. Trong lòng cô cảm thấy có lỗi với Kiba và Neji, nhưng Hinata đủ thông minh để hiểu nếu cùng nhóm với Neji thì Tenten sẽ làm gì nếu điều đó đi quá giới hạn.
Bản thân Neji khi nghe được cùng nhóm với Kiba có phần không đồng tính nhưng lại thoải mái trong lòng khi Hinata cùng đội với mình. Cái cảm giác đó chỉ giữ được một phút thì bỗng tan biến khi Hinata nói muốn chuyển nhóm. Cơn giận bùng phát.
_Hinata, cậu không ưa tớ sao?
Kiba mở lời, khiến cho Neji giật mình. Suýt chút nữa cậu đã làm điều dại dột. Nắm chặt tay lại, nuốt cơn giận nhưng Neji vẫn cảm thấy khó chịu. Cậu chỉ còn cách ngồi yên để nghe Hinata trả lời câu hỏi của Kiba.
_Tớ.....nghĩ sẽ không hòa hợp với hai người hoàn hảo như hai cậu. Tớ nghĩ Tenten sẽ phù hợp hơn vì cậu ấy rất thông minh và nhanh nhẹn. Không giống như tớ, tớ không biết làm gì cả.
Cả lớp xì xầm bàn tán làm nhộn nhịp cả lớp.
_Đúng vậy, Tenten mới phù hợp với hai người họ.
_Neji và Kiba siêu "hot " như vậy chỉ có Tenten mới hợp.
_Tenten giỏi như vậy sẽ tuyệt hơn Hinata.
Hinata cụp mắt xuống khi nghe mọi người nói. Bản thân cô đã dự đoán trước điều này nhưng trong lòng cô vẫn đau thắt lại khi chính bản thân mình cự tuyệt Neji và Kiba.
_Tớ hiểu rồi!
Kiba cũng không dám nói gì hơn vì cậu vẫn chưa rõ lớp này. Kiba thì dễ dàng chấp nhận nhưng Neji thì không....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full)
Fiksi PenggemarMột fic nhỏ về Nejihina, có phần loạn luân và một chút ảo tưởng. Fic này là viết theo cảm hứng của mình nên ai mà không ủng hộ thì đừng đọc, mất công mình ăn đá. Mong mọi người giúp đỡ. ^^