Chương 9: Ở qua đêm tại biệt thự giám đốc.

339 26 2
                                    


Thời gian trôi qua thật chậm, vụ hỗn loạn lúc nãy đã không còn vương vấn tâm trí Hinata nữa, cô nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ. Dựa vào bờ vai của Neji, cậu có thể nghe thấy tiếng thở của Hinata thì thào bên tai mình. Muốn giữ thời gian này mãi cho riêng mình, nhưng chiếc xe đã tới cổng biệt thự nhà Neji. Cậu bế Hinata nhẹ nhàng vào trong nhà, mọi người vô cùng ngạc nhiên khi giám đốc Neji nổi tiếng lạnh lùng lại đem một cô gái về giữa đêm khuya như vậy. Mặc cho người hầu nói thì thầm to nhỏ gì, Neji vẫn đưa Hinata vào phòng mình. 

Đặt Hinata lên giường, cởi giày rồi bỏ áo khoác của Hinata ra đều mình Neji làm. Nhìn Hinata ngủ rất yên bình như thể chuyện khi nãy không xảy ra. Đúng là một cô gái thú vị.

Được đứng gần Hinata như thế này mới có thể cảm nhận thấy, mùi hương thơm nhẹ nhàng của Hinata. Tuy không quyến rũ như nước hoa đắt tiền, nhưng vẫn khiến Neji để ý.  Vô tình, cậu thơm nhẹ mái tóc vương vấn mùi hương đó. 

_Đúng là kể từ khi gặp Hinata, trong lòng mình luôn muốn được ở bên cô ấy, được nhìn cô ấy cười và được trò chuyện cùng cô ấy......

Nhưng bất chợt trong suy nghĩ....

_Liệu đây có phải cảm giác như khi trước mình dành cho Tenten? Chỉ ở mức độ bình thường sao? Không.....không phải....mình muốn có cô ấy....nhưng....

Nhớ lại những năm trước Neji đã từng nói với Tenten.

_Lớn lên tớ sẽ cưới cậu.

Nghiến răng lại, đôi tay buông thả vô hồn.

_......Mình .....đã....hứa với Tenten là mình sẽ cưới cô ấy.......Không thể thất hứa được.

Neji bước ra khỏi phòng, cậu quay lại nhìn Hinata đang ngủ và khẽ nói:

_Xin lỗi....Hinata...



Rồi đêm đã qua, trời sáng lại để bắt đầu một ngày mới. Những tia nắng chạy len lỏi qua những tấm rèm, dọi vào mắt của một cô gái đang còn ngủ. Đó là chính là Hinata, cô đã ngủ qua đêm tại nhà của Neji. 

Cảm thấy chói mắt, Hinata mới dần mở mắt của mình, giờ cô mới nhận ra mình đang ngủ ở nhà người khác. 

_Đây....là đâu???

Khi Hinata vừa tỉnh dậy bỗng có hai cô gái mặc đồ người hầu bước vào. 

_Tiểu thư Hinata, giám đốc chúng tôi đã đi làm từ sớm, vì thế đã nhờ chúng tôi chăm sóc tiểu thư.

Hinata đỏ mặt lên, khi được người khác nói đến hai chữ"Tiểu thư" khiến cô vô cùng ngại ngùng. 

_À...vâng...cứ gọi em là Hinata là được rồi, em không quen được gọi như thế....

Hai cô gái người hầu nở nụ cười nhẹ khi thấy Hinata đang biểu lộ các cử chỉ rất trẻ con.

_Vậy thì Hinata-chan nhé!

_Vâng.

Vừa bước khỏi giường, Hinata khựng người lại. 

_Chết rồi, em tối qua không về. Chắc ba em rất lo lắng, em phải về. Ôi không, còn đi học nữa.....

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ