Chương 7: Lòng đố kị.

345 27 1
                                    


Mọi người im lặng không ai dám nói gì, chỉ nhìn vào cô gái mới chuyển tới và anh chàng giám đốc. Hinata cảm thấy mình đang vướng đường hai người nên bỏ đi trước. Nhưng cái chân đau lại tiếp tục nhói lên làm cô ngã về phía trước. Neji chạy lướt qua Tenten lạnh lùng rồi đỡ lấy Hinata.

_Bám lấy tôi, chân cô còn đau mà.

Hinata đang để ý mọi người nhìn mình bằng đôi mắt rất lạ. Nó cứ như đang chửi cô, muốn cô tránh xa Neji. Cô cúi mặt xuống tối sầm lại. 

_Tớ có chân tớ đi được. Không làm phiền cậu đâu.

Thấy mình bị Hinata lơ, đôi tay của Neji nắm chặt lại. Rồi cứ thế về chỗ ngồi.

Tenten đứng đó, chứng kiến cái cảnh Neji quan tâm tới cô gái khác ngoài cô khiến lòng cô có chút gì đó ghen tỵ. 

_Được rồi, Tenten sẽ ngồi đằng kia nhá!!

Thầy Gai đã phá tan không khí  não nề của lớp bằng một câu nói. Nhưng điều đó cũng không làm cho mọi người vui vẻ hơn, các cô gái đang nhìn Hinata với đôi mắt khinh bỉ.  Tenten tiến về chỗ ngồi, vì cô là một cô gái thông minh nhạy cảm nên có thể dễ  dàng nhận thấy mọi người đang suy nghĩ gì về Hinata. Nở nụ cười trên môi, Tenten thầm nghĩ:

_Có thứ để chơi rồi! Tôi sẽ ép cô rời xa Neji, cô vốn không hợp với Neji bằng tôi.

Từ khi việc Neji quan tâm, chăm sóc Hinata xảy ra, mọi người đã tung tin đồn nói xấu Hinata rất nhiều. Hinata biết mình bị mọi người chỉ trích như thế nào, nhưng cô cam chịu. Bời vì cô tin Neji là bạn của mình, không hơn không kém, không vượt quá xa mức độ như mọi người nói. Dù mọi người có nói gì thì Hinata vẫn không chùn bước. 

Trong khi Hinata bị mọi người xa lánh thì Tenten lại ngược lại, mọi người xúm quanh cô, trò chuyện, vui cười. 

_Nè, Tenten, cậu đến đây vì Neji đúng không?

Một bạn nữ phát biểu trước.

_Câ..cậu đang nói gì vậy??Tớ...làm gì....

Tenten đỏ mặt lên vì bị nói trúng tim đen.

_Hì, bọn tớ thấy cậu nhìn Neji với đôi mắt đắm đuối như thế mà.

Đúng là con gái, trực giác luôn chính xác. Dù sao đây cũng là cơ hội tốt....

_Nhưng....Neji không thích tớ......cô bạn tên Hinata Kujou mới là người cậu ấy yêu.

Mọi người nhìn qua nhìn lại rồi nói thầm với Tenten.

_Đừng buồn, Neji là một người tài giỏi, có đủ mọi thứ trên đời, không lí nào mà thích một đứa như con đó đâu.

Tenten khẽ cười, đúng như mình nghĩ. 

_Nhưng....

_Không sao, nếu cô ta dám loanh quanh Neji, bọn tớ sẽ cho nó một bài học.

Các cô gái nói với Tenten, điều này khiến Tenten nhẹ nhõm trong lòng. Cô nở nụ cười thân thiện với mọi người.

_Cảm ơn, các cậu đúng là bạn tốt. Khi nào tớ sẽ đưa các cậu đi ăn.

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ