Chương 20: Hôn tớ lần cuối nhé!

305 26 6
                                    


Đôi chân chạy nhanh trên con đường vắng vẻ, dưới ánh đèn điện có thể thấy rõ bóng dáng thấp thoảng của một cô gái tóc xanh. Tiếng khóc của cô nức nở liên tục, đôi tay liên tục lau nước mắt. Nhưng sao lau mãi lau hoài vẫn không hết, những giọt nước mắt rơi lăn dài trên má mãi không chịu ngừng. Bỗng có một người xuất hiện, dáng người rất quen. Hinata mở to mắt ra:

_Aka....Akari-san!

_Tiểu thư Hinata, tiểu thư về nước rồi sao?

_Vâ..vâng, sao anh lại ở đây? 

Hinata ngạc nhiên vì có vẻ như Akari đang đợi cô ở đây. Akari bước lại gần rồi thốt lên.

_Tiểu thư Hinata, tôi biết chuyện này rất đột ngột nhưng tôi vẫn phải nói.

Hinata nắm chặt vào vạt áo, cố gắng giữ bình tĩnh.

_Vâng, anh nói đi!

_Neji, không thể sống lâu được nữa nếu không chữa trị bây giờ.

_Neji...cậu ấy ...bị bệnh sao?

Đôi tay Hinata run lên, cô cảm thấy đất trời như sụp đổ. Khi nghe Akari nói vậy, Hinata chợt nhớ ra, lúc nãy cô chạy đi có tiếng ngã xuống của ai đó. Không lẽ...là Neji.

Hinata quay người đi, chạy về hướng nhà xe. Miệng cô không ngừng kêu tên của người đó:

_Neji....Neji.....

Akari cũng chạy theo cô, không biết đã có chuyện gì, nhưng thấy hành động của Hinata cũng đủ biết, Neji đang gặp chuyện.

-

-

-

Chạy đến nơi. Hinata thở liên tục, cố chạy quanh khắp nơi tìm Neji. Những giọt mồ hôi đọng lại trên khuôn mặt mang đầy sự lo lắng của cô. 

Tìm được một lúc, vẫn không thấy Neji ở đâu. Hinata ngồi phịch xuống đất, cô bắt đầu nức nở. 

_Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi. 

Akari nhướn mày nhìn Hinata, một cô gái mạnh mẽ ngày nào tại sao bây giờ lại khóc nhiều như thế. Không lẽ, đây là phần yếu đuối mà Hinata cố giấu kín không cho Neji biết sao.

RENG RENG

Tiếng điện thoại của Akari vang lên. 

_Alo, tôi là Akari....

Giọng cậu chưa dứt thì đầu dây bên kia chen lời.

_Tôi là Tenten, Neji đang nằm nghỉ ở nhà tôi. Mai tôi sẽ đưa cậu ấy về.

_Tại sao chủ tịch lại ở đó?

Hinata nghe thấy Akari nói đến hai chữ" Chủ tịch" làm cô thở nhẹ hơn. Tuy không biết chuyện gì, nhưng chắc hẳn Neji đang được chăm sóc, vậy là tốt rồi.

_Tôi hiểu rồi, cảm ơn tiểu thư.

Akari gập điện thoại lại rồi quay lại Hinata. 

_Tiểu thư Hinata, tiểu thư Tenten đã đưa Neji về nhà rồi, tiểu thư không cần lo nữa đâu.

_Tôi hiểu rồi, may quá!

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ