Chương 13: Cắm trại- Gặp nạn.

257 23 11
                                    


Hôm nay nổi hứng nên viết 2 chap một ngày luôn!! Dạo này làm biếng nên giờ viết bù.

--------------------------------------

Tuyệt vọng, hai chữ này in sâu trong tim của những người gặp nạn, nhưng Hinata thì khác. Không hiểu vì lí do nào đó khiến cô hy vọng Neji sẽ tới cứu mình. 

Đúng là vậy, đứng từ xa Neji đã ném viên đá vào đầu con gấu. Con gấu dần quay lại nhìn Neji. 

_Hinata, còn đứng đó, mau chạy đi!!!

Neji định chạy sâu hơn vào trong rừng để dụ con gấu, giúp Hinata chạy thoát. Đôi tay Hinata nắm chặt lại, không run nữa. Có Neji đây rồi, mình không còn sợ gì nữa. Hinata trèo lên một cái cây, trên tay cầm thanh sắt gỉ vừa nhặt được. Cô hét lên.

_Neji, chạy lên đây, nhanh lên!!

Thấy Hinata đứng trên cành cây, tay cầm thanh sắt. Neji nhướn mày lại.

_Hinata, đừng làm vậy, cô sẽ gặp nguy hiểm đó!

_Không sao, đừng lo cho tớ.!!

Hinata nhìn với Neji bằng đôi mắt kiên quyết, ánh mắt của sự dũng cảm, khác hẳn lúc nãy. Neji giờ phải tin vào Hinata, tin vào sự dũng cảm của cô gái mà cậu chọn. 

Neji chạy nhanh đến cái cây mà Hinata đang đứng rồi trèo nhanh lên cành cây gần đó. Khi Neji đã trèo lên khá cao, con gấu không thể làm hại tới cậu nữa, Hinata mới nhảy ra, dùng thanh sắt đâm mạnh vào chân con gấu. Con gấu hét toáng lên, liền ngồi xuống ôm chân đang chảy máu của mình. Hinata lùi lại, ra hiệu cho Neji đi xuống. Neji khẽ mỉm cười, Hinata đúng là rất dũng cảm, các cô gái bình thường sẽ sợ quá mà bỏ chạy thay vì đứng đây đối phó với con gấu to xác đó. 

_Tại sao cô không chạy?

Neji hỏi Hinata, một câu hỏi khó nhưng cũng rất dễ.

_Bởi vì cậu đã cho tớ dũng khí!

Neji khẽ cau mày lại.

_Tôi ....cho cô dũng khí? 

_Vâng, nếu lúc nãy cậu không đến cứu tớ thì có lẽ, tớ đã bị con gấu kia ăn thịt rồi. Cảm ơn cậu, Neji.

_Đừng có nghĩ bậy, tôi chỉ là không thích nhìn người khác gặp nạn thôi. Tôi không đến vì cô đâu.

_Ừ...ừm...phải rồi, cậu .....

Hinata chưa kịp dứt lời bỗng gục xuống, có lẽ cô đã dùng hết sức lực của mình để hạ con gấu đó. Neji đỡ lấy cô, cậu có thể nghe rõ tiếng tim đập của Hinata. Cô đã rất run khi dùng tay đâm con gấu đó, tuy yếu ớt về thể xác nhưng Hinata lại có ý chí rất vững vàng. 

Bên ngoài nói không quan tâm tới Hinata nhưng trong lòng Neji vẫn cảm thấy sợ hãi khi cô gặp chuyện. Ôm chặt lấy Hinata trong lòng như muốn giữ cô ấy cho riêng mình, một phần cũng muốn ngửi mùi hương thơm của Hinata, Neji cảm thấy vô cùng hối hận khi trong lòng đã từng thầm rủa Hinata chỉ vì cô thân thiết với người con trai khác. 

Việc quan trọng hơn lúc này là phải ra được khu rừng, Neji và Hinata đã  bị lạc vì đi quá sâu. Không cầm theo bất kì thứ gì trên người, hai người chỉ còn cách đợi người đến cứu. 

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ