Chương 2: Giám đốc của Hyuga-Phân Gia.

592 46 2
                                    


_Cha ơi, cha. Chúng ta cùng đi ngắm pháo hoa nhá!

_Ừ, cùng đi ngắm pháo hoa.

-----------------------------------------------------

_Cha cậu, Hizashi Hyuga đã chết.

_CHA, CHA ƠI!!!!

_NEJI.

Một giọng nói vang lên làm cắt đi hồi tưởng của cậu. 

_Có chuyện gì vậy? Akari!

_Giám đốc, nãy giờ tôi gọi người mà người không nghe nên tôi phải hét lên.

(Akari-là một người tộc Hyuga cũng thuộc Phân Gia, rất được Neji tín trọng mặc dù Akari hơn Neji 10 tuổi.)

Neji khẽ quay chiếc ghế của mình ra cửa sổ, nhìn những đám mây đang gợn sóng.

_Ta, lại mơ thấy giấc mơ đó, giấc mơ mà ta không muốn mơ. Nó thật khủng khiếp!

Neji khẽ nắm chặt bàn tay của mình. Akari đã để ý thấy điều đó, làm việc cho cậu suốt 4 năm nay chưa bao giờ thấy Neji buồn hay hoảng loạn, Neji rất bình tĩnh trong mọi việc. Chính vì điều đó nên Akari mới tin tưởng ,làm việc cho Neji và thề sẽ trung thành với cậu. Nhưng, Neji luôn nắm chặt bàn tay lại khi mơ thấy cha cậu chết. Biết Neji đang cảm thấy gì, Akari nhanh nhẹn tránh những câu hỏi liên quan tới cha cậu.

_Giám đốc, thật ra người có muốn đi học, đến trường như bao bạn khác không? Dù sao người cũng mới 15 tuổi thôi mà.

_Hm, đi học ư? Ta không hứng thú, ta chỉ hứng thú với những công việc có thể đánh đổ tập đoàn Hyuga.

Neji quay ghế lại, nhìn trực tiếp vào Akari. Hai người nhìn nhau một lúc rồi Akari lên tiếng.

_Giám đốc, để tôi nói cho ngài biết, có những thứ mà ở trường học mới có đấy. Thứ mà người sẽ không bao giờ có nếu ngài không đến trường.

_Không có thứ gì mà ta không có cả, ngươi nói thử đi. Đó là gì?

Akari khẽ cười. Nụ cười đó bị Neji thấy được, cậu hét lên:

_Rốt cuộc đó là gì? Nói đi!

_Đó là tình cảm của mối tình đầu đó, thưa giám đốc.

Neji khẽ nhăn trán, cậu đang cố suy xem đó là gì? Nhưng vẫn không hiểu?

Akari thấy ông chủ nhỏ bé của mình rất tài giỏi nhưng lại rất kém về khoản này. Đúng là vẫn chưa thể là người lớn được.

_Thử đi học đi rồi người sẽ cảm nhận được nó, thứ tình cảm đó.

Neji  nhìn chằm chằm vào Akari với đôi mắt nghi ngờ. 

_Làm sao ta tin được ngươi nói dối hay nói thật, hay đơn giản ngươi muốn làm ta lơ là công việc để ngươi chiếm cái tập đoàn này.

_Hahaha, giám đốc à, người thừa biết tôi mang ơn người như thế nào mà. Những người Phân Gia chúng tôi sẽ không bao giờ phản bội người. Vì người đã cứu chúng tôi thoát khỏi Tông Gia.

Neji cười nhếc môi. À đúng rồi, bây giờ mình đã có tự do, có quyền lực rồi. 

_Lần này ta sẽ tin ngươi. Ta sẽ xem thứ tình cảm đó là gì mà ta không thể có được.

_Vâng, còn công việc ở đây cứ để cho tôi. Xin hãy yên tâm.

Akari nói với giọng chắc chắn, vững chãi. Neji cũng chỉ nhìn Akari rồi nói:

_Còn lại giao cho ngươi đó, Akari.

_Vâng, thưa giám đốc.

*Xin lỗi vì chap này hơi ngắn*

(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ