Hinata đang nằm trong phòng bệnh, sau khi được chữa trị cô đã dần hồi phục. Các bạn của cô như Naruto, Sakura, Sasuke, ....và Kiba. Mọi người đều rất quan tâm cô, điều đó khiến cô rất vui. Nhưng Hinata vẫn cảm thấy không được hài lòng vì người cô mong đợi không đến. Đó chính là Neji, Hinata vẫn chưa biết Neji đã biết sự thật về cô cho nên cô vẫn mong chờ.
Buổi tối hôm ấy Hinata được ra viện. Nhưng không ai tới đón cô về, một mình lặng lẽ trên con đường đầy ánh sáng đèn điện. Vừa đi vừa suy nghĩ.
_Neji, cậu ấy bận nên không đến được sao? Hay cậu ấy có chuyện gì sao?
Mãi suy nghĩ mà cô không để ý mình đã về đến nhà, cô khựng lại.
_Ne...Neji...
Neji khoanh tay trước ngực đợi cô trước cổng nhà. Nghe tiếng gọi của Hinata, Neji quay lại rồi đi lại hướng của cô đang đứng.
_Nhà cô ở đây à?
Giọng nói của Neji lạnh tanh, khác hẳn sự dịu dàng ấm áp hồi chiều. Nhưng tại sao Neji lại ở đây? Không lẽ.....
_Tại sao cô lại nói dối?/
Neji quát lên làm cắt đứt suy nghĩ của Hinata. Hinata lúc này vô cùng sợ hãi, hai tay của cô níu chặt lấy áo để xoa dịu cơn sợ hãi.
Thấy Hinata không nói gì tức là cô ấy đã thừa nhận. Điều đó khiến Neji vô cùng tức giận. Cậu nghiến răng, đẩy Hinata vào góc tường.
_Cô.....tiếp cận tôi vì tôi là giám đốc sao? Cô sợ tôi vì cô thấy có lỗi đã làm cha tôi phải chết sao?
Từng câu nói của Neji thốt ra làm đau đớn trong tim cô, bỗng dưng cô nhớ lại những gì xảy ra năm xưa. Hình ảnh bác Hizashi ngã gục trên tay cô, bàn tay cô dính đầy máu của ông ấy. Và những lời cuối cùng trước khi bác Hizashi nói.
_Tớ.....xin....lỗi....
Neji cau mặt lại, định quát Hinata thì một giọng nói quen thuộc vang ra từ đằng sau.
_Dừng lại.
Neji khựng lại, quay về đằng sau. Vô cùng ngạc nhiên vì người trước mặt là người mà Neji căm thù.
_Hiashi.
Hiashi khẽ nhăn trán khi thấy Neji vô lễ với mình. Bước lại gần cùng với Hanabi.
_Neji, chuyện này là sao? Không lẽ con còn muốn tiếp tục muốn đối đầu với Hyuga sao?
Neji cười nhếc môi.
_Đừng gọi tôi là "con " thân thiết như thế, nghe thấy ngứa tai. Nhìn đi, con gái ông đã lừa tôi rồi tiếp cận tôi đó.
Hiashi liền liếc mắt về Hinata.
_Chuyện này là sao? Hinata!
_Hahaha, ông còn giả ngơ. Đây không phải là chủ đích của ông sao?
Hanabi liền hét lên.
_Neji-nisan, anh đừng có được đằng chân lên đằng đầu.
Hinata bước ra phía trước, cúi đầu.
_Con xin lỗi, tớ xin lỗi.
Hiashi liền vung tay lên.
CHÁT
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Neji-Hina) Mở cửa trái tim. (Full)
FanfictionMột fic nhỏ về Nejihina, có phần loạn luân và một chút ảo tưởng. Fic này là viết theo cảm hứng của mình nên ai mà không ủng hộ thì đừng đọc, mất công mình ăn đá. Mong mọi người giúp đỡ. ^^