50

113 3 0
                                    

.: Chương 50 | Quan chiến :.

Biên tập | Kỳ Lam
...

Trong viện đao quang kiếm ảnh đánh đến gần một canh giờ, số người còn đang chiến đấu ngày càng ít, song phương đều tử thương rất nhiều.

Tính toán lại, bạch đạo một bên tuy rằng bị thương rất nhiều, nhưng chết không nhiều lắm, trừ bỏ mấy người ngay từ đầu đã bỏ mình trong phòng ngủ vì bị La Thanh tập kích đánh lén như Hoàng Hà bang chủ, Thiết Ngọc Môn môn chủ, chưởng môn Vương Ốc phái (chém), một Yến Sở làm phản. Miêu Kim Cốc một bên tuy rằng nhân số nhiều, tử thương cũng nhiều.

Bởi vì đám người Nguyên Tiếu mặc dù võ công không hơn Hàn Nghiên Trầm cùng Tứ đại hộ pháp, nhưng so ra vẫn cao hơn các cốc dân một bậc. Mọi người ban đầu chỉ vì quá mức thả lỏng cảnh giác mà bất ngờ bị đánh lén mới nhất thời rơi xuống thế hạ phong, về sau càng đánh càng thanh tỉnh, từng bước phát huy ra thực lực ngày thường, lấy một địch nhiều cũng miễn cưỡng đánh thành ngang tay.

Nguyên Tiếu cuối cùng cũng tiêu diệt được La Thanh, ôm ngực đánh giá tình hình chiến đấu bốn phía, âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Trận chiến này mặc dù hung hiểm, nhưng chung quy cũng chưa đến mức bị thua.

Chỉ là Huyết Nghiên công tử và tứ đại hộ pháp còn chưa có hiện thân, bọn họ đã bị thương nặng như vậy, ngày sau chiến đấu e rằng càng gian nan trùng trùng.

Hăn suy nghĩ như vậy, vừa mới thả lỏng tư tưởng lại nhắc đến liền đến, nội thương bị cường ngạnh áp chế chấn động phế mạch, ho thật mạnh ra một búng máu tươi.

Đột nhiên một trận tiếng gió xa xa truyền đén, vài bóng người phi thân đạp lên ánh trăng mà đến, ung dung mà dừng lại trên nóc nhà cao nhất, đáp xuống không tiếng động.

Người ở giữa bạch y khẽ phất, mi mục như họa, tựa như một bức tranh thủy mặc nhiễm một vầng ánh sáng nhàn nhạt, mi gian thanh lãnh nhưng còn lạnh lẽo hơn cả ánh trăng sau lưng.

Y đương nhiên chính là Huyết Nghiên công tử Hàn Nghiên Trầm.

Hàn Nghiên Trầm thản nhiên quét mắt nhìn toàn cảnh, tay trái khẽ vung lên, Tố Khanh, Hoành Quân, Phá Vân ba người ở bên cạnh liền nhảy xuống nóc nhà, bắt đầu động thủ.

Lần này, cục diện cân bằng thật vất vả để duy trì lập tức bị phá vỡ, Miêu Kim Cốc mơ hồ chiếm thế thượng phong.

Nguyên Tiếu thầm nghĩ không ổn, còn chưa kịp kêu khổ, Phá Vân đã nhảy tới trước mặt hắn, không nói một lời, một thanh trường thương sáng ngời thẳng tắp đâm tới, khí thế rất mãnh liệt, khiến hắn không thể không tận lực ứng phó.

Nghiên Trầm !

Thân ảnh bạch sắc kia nháy mắt liền nhìn thấy, Diệp Lăng Vân cùng Tô Liễm Dung liền kích động không ngớt cơ hồ muốn gọi to thành tiếng, hai đạo ánh mắt nóng bỏng từ hai góc độ nhìn chăm chú vào y.

Hàn Nghiên Trầm chắp tay mà đứng, từ nóc nhà cao cao liếc nhìn xuống dưới, ánh mắt băng lãnh kia khi tiếp xúc đến tầm mắt bọn họ thì thản nhiên mà quét qua, tuyệt không dừng lại, trong mắt tựa như không có bất cứ điều gì.

Hà Nhật Cộng Huề Thủ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ